EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline highlightsport-net  
#1 Đã gửi : 09/01/2021 lúc 09:53:17(UTC)
highlightsport-net


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-01-2021(UTC)
Bài viết: 2
United States
Đến từ: [email protected]

Sau hiệp một để các cầu thủ trẻ của Aston Villa "làm loạn", Liverpool đã thể hiện sức mạnh vượt trội chỉ trong vòng 5 phút ở hiệp hai. 
highlightsport https://highlightsport.net/video/5946
 
Hành quân đến Villa Park của Aston Villa, Liverpool có cơ hội chiến thắng lớn khi đối thủ "toang" đội một và phải sử dụng đội U23 thi đấu. Sau hiệp một để sức trẻ lấn án, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh và sức mạnh khi ghi liền 3 bàn trong vòng 5 phút giữa hiệp hai để giành vé đi tiếp.
 
Ở trận này, HLV Jurgen Klopp vẫn cẩn thận sử dụng đội hình khá mạnh với các ngôi sao hàng đầu như Fabinho, Milner, Wijnaldum, Henderson, Curtis Jones, Salah và Mane. Trong khi đó, Aston Villa đưa ra sân đội trẻ với những cái tên xa lạ với hầu hết người hâm mộ. Chơi cao nhất bên phía đội chủ nhà là tiền đạo 17 tuổi Louie Barry, người từng khiến giới mộ điệu bất ngờ khi chuyển từ West Brom đến Barcelona rồi quay về Aston Villa chỉ trong vòng 5 tháng.
Với sức mạnh vượt trội, Liverpool dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Từ đường tạt bóng chính xác của Jones, Mane bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn 19 tuổi Ákos Ónodi. Sau đó, Liverpool tiếp tục làm chủ thế trận và liên tục bắn phá khung thành của Ákos Ónodi. Tuy nhiên, độ chính xác của họ không cao. Salah và Fabinho lần lượt có những cú sút hiểm hóc nhưng Onodi xuất sắc cản phá. Sau đó, Mane đá bồi trúng cột dọc.
 
Phung phí cơ hội, Liverpool trả giá đắt ở phút 41 khi Callum Rowe chọc khe đẹp mắt cho Barry băng lên sút tung lưới Caoimhin Kelleher. Trong pha bóng này, trung vệ trẻ Rhys Williams cho thấy lý do tại sao HLV Jurgen Klopp không thể tin tưởng và sử dụng anh liên tục. 1-1 cho Aston Villa!
 
Louie Barry tạo ra dấu ấn thú vị cho Villa
 
Bước sang hiệp hai, HLV Klopp tung Thiago vào thay Henderson, Liverpool hoàn toàn làm chủ sân đấu. Đội khách tấn công nửa sân và dồn ép đội trẻ của Aston Villa đến nghẹt thở, và điều gì phải đến cũng đến. Phút 61, Minamino chuyền bóng vừa tầm cho Wijnaldum đặt lòng chính xác nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool.
 
Sau bàn thắng này, HLV Klopp tiếp tục đưa Xherdan Shaqiri và Roberto Firmino vào thay Minamino và Jones, thế công của Liverpool càng mạnh hơn. Vừa vào sân, Shaqiri đã có pha bấm bóng chính xác cho Mane lắc đầu ghi bàn thứ 3 cho Liverpool. Phút 66, ngôi sao người Thụy Sĩ hoàn thành cú đúp kiến tạo khi chuyền bóng cho Salah ghi bàn. Trong tình huống này, Salah đã có pha xoay người dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm Aston Villa khi hậu vệ đội chủ nhà áp sát anh quá chậm.
 
Ghi liền 3 bàn trong vòng 5 phút, Liverpool đảm bảo chiến thắng và chơi chậm lại. HLV Klopp lần lượt rút Mane và Salah ra nghỉ ở phút 74. Những phút cuối trận, đội khách có thêm một số cơ hội khác nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trong đó đáng tiếc nhất là pha sút xa dội xà ngang của Thiago ở phút 85. Dù vậy, chiến thắng 4-1 cùng đội hình lành lặn là quá đủ để The Reds hài lòng rời Villa Park.
 
THÔNG SỐ CHUYÊN MÔN
 
17% Tỷ lệ giữ bóng 83%
10 Sút bóng 29
1 Sút cầu môn 13
8 Thủ môn cản phá 0
2 Phạt góc 18
2 Phạm lỗi 7
1 Việt vị 1
0 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ

 

Sửa bởi người viết 09/01/2021 lúc 09:59:37(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.798 giây.