EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline sinhlyonline  
#1 Đã gửi : 14/01/2021 lúc 09:53:53(UTC)
sinhlyonline


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-09-2020(UTC)
Bài viết: 53
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh city

Nước hoa kích dục đã và đang được rất nhiều người sử dụng bởi những tác dụng bất ngờ mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Điều này không chỉ làm tăng sự hưng phấn mà còn giúp người dùng trở nên sành điệu và quyến rũ hơn.

Mặc dù thực tế là chúng được sử dụng nhiều như vậy nhưng bạn có biết thành phần trong nước hoa là gì không? Tôi không nghĩ rằng hầu hết các bạn sẽ biết, vì ít người để ý. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiết lộ bí mật về thành phần của nước hoa kích dục.

nước hoa kích dục

Nước hoa kích dục nữ là dung dịch như thế nào?

Cũng giống như các loại nước hoa thông thường khác, nước hoa kích dục nữ là một loại chất lỏng giúp tạo mùi cơ thể. Hãy để mùi cơ thể thật phấn khích và thú vị.

Nhưng ở những tinh thần thực sự của kích dục còn có một khoảnh khắc hoàn hảo hơn, đó là tạo ra những ham muốn cực kỳ mạnh mẽ cho người hít. Chỉ cần người đó ở gần và ngửi cơ thể bạn, trong 5 phút anh ta sẽ có nhiều cử chỉ lạ và nhiều lời nói thân mật gợi tình cho bạn.

Vì vậy, sản phẩm được nhiều cặp đôi, vợ chồng ưa chuộng sử dụng trong thời gian dài. Vì nó giúp không khí căn phòng trở nên nóng hơn, kích thích hơn bình thường.

Thành phần bí mật của nước hoa kích dục là gì?

Hầu hết mọi người chỉ nghĩ rằng nước hoa kích dục nữ có tác dụng tốt như vậy vì chúng có mùi nồng dễ thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng sự thật không phải vậy, nước hoa có mùi nhẹ nhàng đến mức bạn không thể tin rằng mùi thơm đó là thuốc kích dục.

Thành phần bí mật khiến những loại rượu mạnh có tác dụng kích thích tình dục cực kỳ hấp dẫn này chính là hợp chất pheromone. Một hợp chất thần thánh làm phức tạp việc thở bằng cách kiểm soát hành vi của một người.

pr-flymax-cherry

Mùi hôi này có thể xuất hiện trên cơ thể người vào ngày rụng trứng ở phụ nữ hoặc trên tuyến mồ hôi của nam giới. Vì vậy, khi bạn cho thành phần bí mật này vào nước hoa, nó có tác dụng tốt như vậy.

Các tác dụng mà pheromone mang lại cho người dùng

Phải nói 100 người dùng nước hoa kích dục cho nữ không mùi thì 100 lần đều thành công, gấp gáp. Chất pheromone trong nước hoa không chỉ có khả năng tạo mùi hương vô cùng quyến rũ mà còn có những tác dụng bất ngờ khác như:

nước hoa kích dục

➢ Để đối phương luôn nhớ về hình bóng của bạn và không bao giờ quên được.

➢ Tạo hương thơm riêng khó bắt chước.

➢ Khiến đối phương bị kích thích tình dục mạnh mẽ, sẵn sàng lăn lộn cùng bạn trên giường.

➢ Chỉ cần bạn sử dụng nước hoa kích dục nữ, nàng sẽ chủ động đến bên bạn, cùng nhau trải qua một đêm nóng bỏng nhất.

Những thành phần tạo nên sự thần thánh của nước hoa kích dục nữ chính hãng đã được chúng tôi bật mí. Bạn có thích sản phẩm này, cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn.

=> Xem thêm top những loại nước hoa tình yêu chứa nhiều pheromone nhất

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.621 giây.