EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline linhlinh1993  
#1 Đã gửi : 14/01/2021 lúc 03:43:11(UTC)
linhlinh1993


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-11-2019(UTC)
Bài viết: 58
Woman
Đến từ: Hồ Chí Minh

Thanks: 3 times
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, cách chữa như thế nào cho hiệu quả - đây là chủ đề mà nhiều nam giới luôn mong muốn tìm được câu trả lời chính xác. Căn bệnh này tuy được biết đến là căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng lại làm xáo trộn cuộc sống của nhiều nam giới và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nhu cầu thăm khám và điều trị dứt điểm căn bệnh này là nhu cầu hết sức tự nhiên và cấp thiết. Vậy chữa xuất tinh sớm có chữa được không, hãy cùng lắng nghe thông tin của các chuyên gia nam khoa.

Xuất tinh sớm chữa được không?

Xuất tinh sớm là gì?

Muốn biết bệnh xuất tinh sớm có chữa được không chúng ta cần biết đây là loại bệnh gì và nguyên nhân của nó là gì. Theo tìm hiểu, xuất tinh sớm là một chứng rối loạn nam khoa, dùng để chỉ hiện tượng xuất tinh sau một thời gian ngắn, không theo ý muốn hoặc bất ngờ.

Thống kê cho thấy, xuất tinh sớm là một hiện tượng khá phổ biến mà hầu như nam giới nào cũng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Xuất tinh sớm khiến nam giới mất tự tin trong cuộc sống và cảm thấy xấu hổ trước bạn tình. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời bằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có khả năng dẫn đến nhiều hậu quả xấu, đặc biệt là khả năng sinh sản sau này.

Nguyên nhân của xuất tinh sớm

  • Mắc phải các vấn đề về tâm lý: áp lực trong công việc, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ kéo dài… Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm: nguyên nhân và cách chữa không cần thuốc

  • Đối tượng nam giới thường xuyên dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê và các chất có nồng độ cồn cao.
  • Thủ dâm thường xuyên, thói quen này kéo dài khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
  • Mắc một số bệnh lý: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, các bệnh về tim mạch, xương khớp… cũng có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Đây sẽ là những lý do bác sĩ sẽ sử dụng để đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của nam giới. Từ đó, câu trả lời rõ ràng nhất là xuất tinh sớm có chữa được không và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Xuất tinh sớm có chữa khỏi hẳn được không?

Nhiều nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng lo lắng không biết xuất tinh sớm có chữa được không. Trong y học, theo phân tích của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh xuất tinh sớm không quá nguy hiểm và hoàn toàn có thể điều trị được. Nếu phát hiện sớm có thể chữa khỏi bệnh lên đến 95%. Vì vậy, hãy bình tĩnh nếu ở mức độ nhẹ có thể dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ để chữa xuất tinh sớm.

chai xịt kéo dài thời gian quan hệ

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia của TINTUCDAKHOA, có nhiều cách để khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, ví dụ như:

Điều trị nội khoa

Bị xuất tinh sớm, nhiều nam giới nghĩ ngay đến việc điều trị bằng thuốc. Hiện nay, trên thị trường có một số loại thuốc điều trị xuất tinh sớm với nhiều dạng khác nhau như: dạng bôi, thuốc chống xuất tinh dạng xịt hoặc dạng tiêm, dạng uống… Các loại thuốc này giúp nam giới tăng thời gian xuất tinh, từ từ kiểm soát xuất tinh của bạn.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nam giới trước khi sử dụng một số loại thuốc cần được thăm khám, kiểm tra và kê đơn thuốc từ bác sĩ chuyên khoa. Điều này là cần thiết để đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra như: dị ứng thuốc, biến chứng nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Tâm lý trị liệu

Phương pháp này được sử dụng trong các trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý. Những người thường xuyên căng thẳng, quan hệ tình dục thiếu kinh nghiệm, thủ dâm nhiều.

Bài thuốc này được bác sĩ chỉ định kết hợp với một số bài tập chuyên biệt. Ngoài ra, khi áp dụng phương pháp này, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp về vấn đề tâm lý. Để nâng cao hiệu quả, hầu hết các bác sĩ đều khuyên nam giới nên chia sẻ trực tiếp vấn đề này với bạn tình để có thể cùng nhau khắc phục hiện tượng trên.

Phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không nếu đã ở giai đoạn nặng? Để giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ thường khuyên người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám trực tiếp. Vì chỉ có thăm khám cá nhân mới có thể đánh giá và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng thì không thể áp dụng những cách trên để khắc phục tình trạng. Sau đó bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi ở đầu dương vật. Mục đích chính của thao tác là giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

Tuy nhiên, việc vô hiệu hóa các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật sẽ khiến nam giới gặp phải một số hệ lụy như không thể cương cứng, mất khoái cảm, giảm ham muốn, mất hứng thú với bạn tình. Đây là lý do tại sao nam giới nên cân nhắc điều trị xuất tinh sớm trước khi phẫu thuật.

Những lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có chữa được không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc sức khỏe và thói quen sinh hoạt của nam giới. Có một số điều bạn cần làm để tận dụng tối đa.

Tránh căng thẳng: Nam giới bị xuất tinh sớm cần có tâm trạng thoải mái. Nếu bạn đang phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc và trong cuộc sống, bạn cần đơn giản hóa quy trình.

Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam giới. Trong chế độ ăn uống, nam giới cần tăng cường lượng chất dinh dưỡng từ các thực phẩm như hàu, dê, bò… đây đều là những thực phẩm tốt cho tinh trùng, cải thiện ham muốn, có công dụng chữa xuất tinh sớm.

Những lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm

Điều chỉnh tần suất cũng như thời gian quan hệ tình dục. Đó cũng là cách giúp nhiều nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Nếu nam giới quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi dẫn đến xuất tinh sớm. Nếu bạn tình đang trong quá trình điều trị tình trạng này, bạn nên cùng bạn tình kiểm tra chế độ sinh hoạt tình dục phù hợp nhất.

Ngoài ra, nam giới trong quá trình điều trị xuất tinh sớm cần tuân thủ những điều sau: không uống nhiều bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích, tập thể dục để tăng cường sức khỏe, hạn chế thức khuya, nghỉ ngơi. chế độ ăn.

Những kiến ​​thức trên đã cung cấp câu trả lời cho thắc mắc xuất tinh sớm có chữa được không. Đây là những thông tin cơ bản mà nam giới cần tìm hiểu để khi gặp phải sẽ có cách xử lý tốt nhất. Từ đó, bảo vệ hệ sinh sản và sức khỏe của chính bạn.

Sửa bởi người viết 14/01/2021 lúc 03:45:05(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

linhlinh Tăng kích thước dương vật Maral gel Bổ thận Rizin Nhật Bản
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.785 giây.