EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline linhlinh1993  
#1 Đã gửi : 19/01/2021 lúc 02:08:33(UTC)
linhlinh1993


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-11-2019(UTC)
Bài viết: 58
Woman
Đến từ: Hồ Chí Minh

Thanks: 3 times
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là một trong những tin đồn thất thiệt khiến nam giới lo lắng, e ngại. Thiếu kiến ​​thức và kinh nghiệm điều trị bệnh là nguyên nhân khiến việc cắt bao quy đầu bị chậm trễ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích nhất về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm này.

Tại sao lại bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu?

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới thường gặp nhiều bất thường trên cơ thể, trong đó phổ biến nhất là xuất tinh sớm. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu được thực hiện với nam giới. Việc nam giới cắt bao quy đầu khi không cần thiết có thể dẫn đến bị xuất tinh sớm. Dưới đây là những trường hợp có thể thực hiện cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

  • Hẹp bao quy đầu: Khi bao quy đầu trùm kín dương vật sẽ gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục và gây viêm nhiễm, ứ đọng nước tiểu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sống. Bệnh có thể đi cắt bao quy đầu.
  • Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng hẹp bao quy đầu có biểu hiện là hẹp bao quy đầu hoàn toàn hoặc bán hoàn toàn khiến dương vật không thể thoát ra ngoài. Từ đó dẫn đến tình trạng đau rát mỗi khi giao hợp, khó xuất tinh.
  • Hẹp bao quy đầu: Khi bao quy đầu bị hẹp, nam giới thường có xu hướng kéo tuột xuống, tạo áp lực. Điều này vô tình khiến “cậu nhỏ” bị bóp nghẹt, cản trở lưu thông máu, tụ máu vùng dương vật.

Lí do bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới. Tuy nhiên, nhiều trường hợp lại có dấu hiệu xuất tinh sớm.

  • Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng này là do người bệnh lựa chọn những nơi khám chữa bệnh không uy tín. Điều này dẫn đến các hoạt động chủ yếu được thực hiện theo yêu cầu của bệnh nhân, bất chấp hậu quả.
  • Nguyên nhân thứ hai của tình trạng này là do sau cắt bao quy đầu, có thể do tiếp xúc tạm thời với các dây thần kinh của dương vật. Theo thời gian, “cậu nhỏ” sẽ trở nên nhạy cảm hơn do mất da, ma sát hay kích thích nhẹ cũng dẫn đến xuất tinh sớm. Đối với xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu do nguyên nhân này nam giới trong thời gian đầu nên dùng thuốc xịt chống xuât tinh sớm trước khi quan hệ để có thể ngăn chặn được nguy cơ bị xuất tinh sớm do nhạy cảm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Ngoài ra, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới thường khó kiểm soát được việc xuất tinh do yếu tố tâm lý hoặc các bệnh lý khác. Nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường như đau nhức dương vật sau khi phẫu thuật, thường xuyên bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… người bệnh nên chủ động đánh giá và điều trị ngay để tránh những biến chứng nguy hiểm. nguy hiểm.

Có sao không khi sau khi cắt bao quy đầu bị xuất tinh sớm

Nhiều nam giới lầm tưởng rằng việc cắt bỏ bao quy đầu thừa chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến chức năng cũng như cấu tạo của dương vật. Điều này gây ra tâm lý chủ quan khi lựa chọn phương pháp và tham khảo điều trị dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường. Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nếu diễn ra thường xuyên và kéo dài là dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý nam, dẫn đến nhiều hệ lụy biến chứng nguy hiểm.

Giảm cơ hội có con của bạn
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, do lượng tinh trùng phóng ra quá sớm nên tử cung và trứng sẽ không gặp được làm giảm khả năng thụ thai tự nhiên.

Nhiễm trùng dương vật
Nếu thao tác không an toàn sẽ tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng nặng. “Cậu nhỏ” không chỉ xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu mà còn gây ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát khiến anh em khó quan hệ tình dục và khi đi vệ sinh.

Hủy hoại hạnh phúc gia đình
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy ngại ngùng, lo sợ. Nhiều người có tâm lý giấu bệnh, không tiết lộ cho người thân biết dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Đây được coi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến những rạn nứt gia đình. Hãy cứu lấy hạnh phúc của bạn chấm dứt ngay tình trạng này với chai xịt chống xuất tin sớm của nhật

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Cách chữa xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Khi bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể được khắc phục bằng các biện pháp như:

Liên hệ với chuyên gia
Quá trình theo dõi rất quan trọng trong việc giúp bạn kiểm soát các triệu chứng hiệu quả sau phẫu thuật. Các bác sĩ có thể giúp bạn xác định tình trạng, tiến triển của bệnh và để có những giải pháp phù hợp nhất.

Thay đổi chế độ ăn uống của bạn
Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị xuất tinh sớm, nam giới nên chủ động xây dựng một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, khoa học. Tránh xa các chất kích thích, thực phẩm giàu chất béo, chất đạm. Đồng thời bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất từ ​​hải sản, trứng, thịt đỏ, rau xanh ...

Thay đổi chế độ ăn uống giúp cải thiện tình trạng bệnh

Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là sản phẩm giúp cải thiện sinh lý, chống xuất tinh sớm cho nam giới, có xuất xứ từ Mỹ, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Đây là một trong những dòng sản phẩm dành cho nam giới được tin dùng tại Mỹ và đã được chứng nhận là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm chứa thành phần chính là 10% lidocain, thành phần kéo dài thời gian giúp nam giới tự tin chinh phục nàng, giải tỏa nỗi lo lắng do đứt gánh giữa đường.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tập thể dục
Tập thể thao có nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới. Đối với những người bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu, chế độ luyện tập thể dục thể thao đúng cách chính là chìa khóa giúp điều trị bệnh hiệu quả. Nam giới có thể liên quan đến một số bài tập như bơi lội, Kegel, yoga, rèn luyện sức mạnh, squat, chạy ...

Tâm thế thoải mái, lạc quan
Trong thời gian điều trị, người đàn ông không nên lo lắng hoặc căng thẳng, lo lắng sẽ góp phần làm bệnh phát triển nghiêm trọng. Bạn có thể sử dụng các kỹ thuật thư giãn tinh thần và trí óc như nghe nhạc, xem phim, hoặc đi du lịch. Ngoài ra, sự thấu hiểu, lắng nghe và ủng hộ bạn đời hoặc người yêu cũng góp phần quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu thường gặp ở nhiều nam giới. Hi vọng những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn đọc có thêm kiến ​​thức về cách điều trị bằng thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất để chấm dứt hiệu quả tình trạng này.

linhlinh Tăng kích thước dương vật Maral gel Bổ thận Rizin Nhật Bản
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.252 giây.