EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 17/03/2021 lúc 01:28:21(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Sau những màn so găng nảy lửa của các trận C1 đêm qua, sân cỏ Châu Âu vẫn tiếp tục được hâm nóng bằng loạt trận Europa League - lượt về . Arsenal vs Olympiakos, Dinamo Zagreb vs Tottenham, AC Milan vs Manchester United là 3 trong số những trận đấu đáng chú ý nhất trong loạt trận C2 đêm nay. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin trước trận:

Ở Ngoại Hạng Anh lúc này, Arsenal đang xếp thứ 10 và kém top 4 tới 10 điểm. Với khoảng cách quá lớn như vậy, thầy trò Mikel Arteta gần như chỉ có 1 cách duy nhất để được tham dự Champions League mùa tới, đó là lên ngôi tại Europa League mùa này. Với quyết tâm cao độ, Arsenal chắc chắn sẽ không để tái hiện tình cảnh "cầm vàng lại để vàng rơi" như năm ngoái. ⇒ Đặt cược ngay và chiến thắng tại Vwin

Đến làm khách tại Stadion Maksimir với lợi thế 2 bàn dẫn trước, không quá nếu nói rằng Tottenham chỉ cần ghi được 1 bàn trên đất Croatia là đủ để đánh sập tinh thần của Dinamo Zagreb. Về mặt lý thuyết, Tottenham chỉ cần một trận hòa hay thậm chí là một trận thua với tỉ số tối thiểu ở trận lượt về để giành vé đi tiếp. Nhưng trong bối cảnh vừa mới để thua Arsenal trong trận derby thủ đô London tại Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Jose Mourinho đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực, cũng như để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ không có chuyện Gà trống "nương chân" với Dinamo Zagreb.

Trên thực tế, Europa League chưa bao giờ là ưu tiên số 1 của cả 2 đội. Nhưng với việc bị Man City và Inter Milan cho hít khói trong cuộc đua vô địch ở mặt trận quốc nội, Europa League bỗng trở thành cứu cánh cho một mùa giải trắng tay của Man Utd và AC Milan.

Với lợi thế bàn thắng trên sân khách , AC Milan lại chỉ cần giữ sạch lưới là đủ để giành vé vào tứ kết. Nhưng thống kê đã chỉ ra, đoàn quân của HLV Stefano Pioli đã tung ra số pha dứt điểm nhiều hơn gấp gần 3 lần so với Man Utd (6-16). Trong bối cảnh Man Utd buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, thế trận phòng ngự phản công của AC Milan sẽ càng trở nên nguy hiểm hơnNắm trong tay thiên thời - địa lợi - nhân hòa, AC Milan nhiều khả năng sẽ bảo toàn thành công lợi thế giành được từ trận lượt đi để ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất

💰💰108% THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 💰💰

100K CHƠI THỬ THỂ THAO
50K CHECK IN HÀNG NGÀY

UserPostedImage
Quảng cáo
Vwin.Viet  
#2 Đã gửi : 19/03/2021 lúc 12:29:52(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết
Chúc cả nhà may mắn
UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.342 giây.