EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 19/03/2021 lúc 11:00:37(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Cuối tuần này, bóng đá Anh sẽ diễn ra song song 2 giải đấ gồm 4 trận vòng 29 Premier League và 4 trận tứ kết cúp FA. Nhà cái VWIN mời bạn tham khảo tỉ lệ cược 3 trận đáng chú ý nhất gồm:

Man City vẫn đang tiến từng bước vững chắc trên con đường hướng tới mục tiêu ăn 4 ở mùa giải năm nay. Nếu không có gì bất ngờ, thầy trò Pep Guardiola sẽ dễ dàng vượt qua Everton để ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất FA Cup. Về phần đội chủ nhà, bị loại khỏi FA Cup cũng chẳng khiến Everton quá thất vọng, bởi lẽ họ đang dồn sức cho mục tiêu top 4 ở Ngoại Hạng Anh. ⇒ Đặt cược ngay và chiến thắng tại Vwin

Mặc dù đang xếp đội sổ ở Ngoại Hạng Anh nhưng Sheffield Utd lại gây bất ngờ lớn với việc đi đến tận tứ kết FA Cup. Tuy nhiên cũng cần phải nói rằng, thầy trò HLV Chris Wilder đã gặp quá nhiều thuận lợi trên con đường đã qua, khi họ đã bốc phải những lá thăm cực kì dễ chịu như Bristol Rovers, Plymouth Argyle hay Bristol City. Dẫu vậy, Sheffield Utd cũng khó lòng tiến xa hơn nữa bởi vòng đấu tới đây họ phải chạm trán với Chelsea tại Stamford Bridge.

💰💰108% THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 💰💰

100K CHƠI THỬ THỂ THAO
50K CHECK IN HÀNG NGÀY

Đến với Chelsea vào giữa mùa giải, nhiệm vụ chính của Thomas Tuchel là giúp Chelsea cán đích trong top 4 tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, không vì thế mà Thomas Tuchel xem nhẹ những giải đấu cúp, bởi nếu có thể đưa Chelsea lên ngôi tại FA Cup hay Champions League, chiếc ghế của chiến lược gia người Đức tại Stamford Bridge sẽ càng trở nên chắc chắn. Nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ dễ dàng hạ gục Sheffield Utd để ghi tên mình vào bán kết FA Cup.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Bầy Cáo và QuỉMục tiêu lúc này mà Leicester City hướng tới là cán đích trong vị trí thứ 4. Bên cạnh đó, đội bóng này vẫn còn cơ hội ở đấu trường FA cúp. Việc phải chạm trán với Manchester United lúc này là nhiệm vụ không dễ dàng đối với đoàn quân Brendan Rodgers. ⇒ Đặt cược ngay và chiến thắng tại Vwin

Trận đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Bournemouth vs Southampton.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.942 giây.