EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 11/10/2021 lúc 04:17:11(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết


Đội tuyển Việt Nam đã không thể có được điểm số nào sau 3 trận đấu đầu tiên. Vị trí bét bảng cũng là điều nằm trong dự liệu của Việt Nam trong lần đầu tiên thử sức mình ở vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội mạnh nhất châu Á.

Ở góc độ lạc quan, đội tuyển Việt Nam cũng ít nhiều thể hiện được đường nét trong cả cách tấn công lẫn phòng ngự. Ba bàn thắng trong 3 trận đầu tiên cũng ghi nhận những nỗ lực đáng khen của các chiến binh sao vàng. Tuy nhiên, ở góc độ bi quan, trong 3 thất bại của đội tuyển Việt Nam, người ta cũng thấy đẳng cấp của chúng ta đang ở đâu tại sân chơi châu lục, những hạn chế về thể hình - thể lực.

Ở lượt trận thứ 4 này, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến hành quân tới sân của Oman. Đoàn quân của HLV Ivankovic đã để lại ấn tượng mạnh khi hạ gục ứng cử viên sáng giá Nhật Bản tại bảng B.

Trong quá khứ, Việt Nam mới chỉ có 2 lần chạm trán với Iran ở cấp độ ĐTQG. Trong cả hai trận đấu diễn ra cách đây 18 năm, Những chiến binh Sao Vàng đều là những người phải nhận thất bại. Ở trận lượt đi vào ngày 29/9, ĐT Việt Nam chịu thua trước Oman với tỉ số của 1 set tennis. Sau đó gần 1 tháng, Việt Nam tiếp tục thất bại. Hai bàn thắng của Oman được ghi do công của Faraj Hani Al Dhabat và Ahmed Hadid. Nhìn tổng thể, Oman mạnh hơn đội tuyển của chúng ta.

Tuy nhiên, sau gần 2 thập kỷ, bóng đá Việt Nam giờ đây đã đổi khác và có những tiến bộ vượt bậc. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy ấn tượng ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 để góp mặt ở vòng loại cuối cùng. Theo những đánh giá, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đem tới những trận cầu nhiều cảm xúc, và họ xứng đáng có được ít nhất một trận hòa ở ba lượt trận kể trên.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, Vwin trao tặng 2,338.000VND tiền cược miễn phí & 88 vòng quay may mắn cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ nhé!

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.921 giây.