EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 24/11/2021 lúc 04:21:34(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

️🏀️🏀️🏀️🏀 13 trận bóng rổ NBA sẽ diễn ra vào sáng mai 25/11 (giờ VN) Để sẵn sàng để chiến thắng hãy truy cập ngay VWIN hôm nay để đăng ký thành viên và nhận thưởng chào mừng.

Tâm điểm của vòng đấu này có lẽ thuộc về trận chiến giữa Golden State Warriors vs Philadelphia 76ers lúc 10h tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giành những chiến thắng sớm hơn với các cặp đấu từ 7h hoặc 7h30 như gợi ý sau đây:

Hãy cùng đón xem và tham gia pick kèo NBA tại nhà cái VWIN

- Bấm vào để cập nhật tỉ lệ cược NBA -

Indiana Pacers vs Los Angeles Lakers (7h) : Ngay sau cuộc đối đầu với New York Knicks, Los Angeles Lakers chỉ có 24 giờ để vừa nghỉ ngơi, vừa di chuyển tới sân nhà của Indiana Pacers để chuẩn bị cho vòng đấu kế tiếp. Chắc chắn, hành trình này sẽ khiến các cầu thủ Lakers gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, họ sẽ chào đón sự trở lại của siêu sao LeBron James sau án treo giò 1 trận.

Về phía đối thủ, Indiana Pacers vừa có một thắng lợi đầy bất ngờ trước đội bóng đang chơi rất thăng hoa Chicago Bulls ở vòng đấu vừa rồi. Dù đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH, tuy nhiên với lợi thế sân nhà và có thể lực sung mãn hơn, Indiana Pacers đã dễ dàng hạ gục Chicago Bulls với tỷ số áp đảo 109-77.

Boston Celtics vs Brooklyn Nets – 7h30 : Sau thắng lợi ấn tượng trước đối thủ truyền kiếp Los Angeles Lakers, Boston Celtics tiếp đà hưng phấn và có thêm 2 chiến thắng nữa. Ở lượt trận gần nhất, các học trò của HLV Ime Ukoda đã dễ dàng vượt qua Houston Rockets với tỷ số 108-90. Qua đó, vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH miền Đông với thành tích 10 thắng – 8 bại.

Ngược lại, tưởng rằng Brooklyn Nets sẽ có một trận đấu dễ dàng trong chuyến làm khách tới sân của Cleveland Cavaliers. Tuy nhiên, các ngôi sao hàng đầu của Nets như KD hay Harden đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đội chủ nhà với tỷ số 112-117. Mặc dù khá nhọc nhằn, thế nhưng thắng lợi này cũng giúp họ vươn lên vị trí số 1 trên BXH miền Đông với thành tích 13 thắng – 5 bại.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.823 giây.