EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 27/07/2022 lúc 11:11:03(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, cả Man City và Man United đều sẽ ra quân trong vào Chủ nhật ngày 7/8 tới đây. Trong khi Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ với Brighton, "ngựa ô" rất khó chịu cho các đội bóng lớn ở mùa giải trước, thì The Citizens sẽ có chuyến làm khách trước West Ham của HLV David Moyes.

Với những khán giả của đội chủ sân Old Trafford, đây sẽ là dịp để họ chứng kiến đội bóng của mình "thay da đổi thịt", sau sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Trong khi đó, Erling Haaland sẽ có "màn chào sân" ở Premier League, trước hàng phòng ngự kiên cố của The Hammers trong trận đấu mở màn. Đối trọng với The Citizens, Liverpool dự kiến cũng cho ra mắt "siêu tiền đạo" Darwin Nunez cho cuộc đối đầu với Fulham, tân binh của mùa giải năm nay.

Tặng ngay 200% tiền thưởng cho lần đầu nạp qua thẻ cào tại Vwin. Nạp tiền nhận thưởng ngay!

Vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến những cuộc hội ngộ của các cựu danh thủ một thời với đội bóng cũ của mình. Patrick Viera sẽ gặp lại Arsenal, nơi từng làm nên tên tuổi của một trong những "máy quét" xuất sắc nhất nước Anh, trong trận đấu sớm của vòng đấu. Trong khi đó, Chelsea sẽ gặp lại "người muôn năm cũ" Frank Lampard trong chuyến hành quân đến sân Goodison Park của Everton.

Mùa giải mới của Premier League sẽ khởi tranh vào ngày 6/8. Bên cạnh khoảng thời gian nhường chỗ cho các trận đấu giao hữu, giải cũng sẽ tạm dừng ở vòng 16, để nhường chỗ cho World Cup 2022. Sau đó, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày lễ "Boxing-day" hôm 26/12, và cuối cùng, kết thúc mùa giải vào hôm Chủ nhật 28/5/2023 ở các trận đấu diễn ra cùng giờ như thường lệ.

Kèo VWIN một số trận đấu đáng chú ý nhất vòng 1 Ngoại Hạng Anh

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.966 giây.