KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ab77.viet  
#1 Đã gửi : 22/05/2024 lúc 06:49:13(UTC)
ab77.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-03-2024(UTC)
Bài viết: 22
Đến từ: https://h5.ab77.com/vip392

AB77

Nhà Cái Hàng Đầu Đến Từ Châu Âu

#makearightdecision

Sau 51 trận bất bại, Bayer Leverkusen bảo vẹn chuỗi trận bất bại của họ trong trận chung kết Europa League vào 2h30 23/5/2024, khi Atalanta BC cố gắng lần đầu tiên chặn đứng sự thống trị của nhà vô địch Đức. Hai đội sẽ tranh tài tại Dublin, nơi Leverkusen sẽ cố gắng hoàn thành giai đoạn thứ hai của một cú ăn ba phi thường với đối thủ nước Ý của họ tìm kiếm danh hiệu châu Âu đầu tiên trong lịch sử.

 

Khi Xabi Alonso tiếp quản cách đây chưa đầy hai năm, Die Werkself đang chìm sâu dưới bảng xếp hạng, nhưng kể từ đó họ đã vươn lên thẳng đến đỉnh cao, đánh bại tất cả đối thủ tại Bundeslog. Đánh bại Augsburg tuần trước đã hoàn thành một mùa giải "bất bại" 34 trận. Hiện tại, Leverkusen đang hướng tới chức vô địch châu Âu thứ hai, sau chức vô địch Cúp UEFA năm 1988, và nếu họ thành công tại thủ đô Ireland, thì một cú ăn ba sẽ chờ đợi họ khi Alonso và đồng đội đối mặt với Kaiserslautern hạng hai trong trận chung kết DFB-Pokal ba ngày sau đó.

 

Sau khi vượt qua Marseille ở bán kết, hạ gục Sporting Lisbon và loại Liverpool, La Dea có thể hy vọng lần đầu tiên đăng quang ở một trận chung kết châu Âu. Kể từ khi HLV Gasperini đến Lombardy cách đây 8 năm, Atalanta đã được biến đổi thành CLB thường xuyên tham dự sân chơi châu Âu, lọt vào Champions League liên tiếp 3 mùa giải. Khi bước ra sân ở Dublin, Gasperini sẽ trở thành HLV cao tuổi nhất dẫn dắt một đội bóng lần đầu tiên vào chung kết cúp châu lục, trong khi Alonso là HLV trẻ nhất dẫn dắt một đội bóng vào trận chung kết UEFA kể từ 2012 - cuộc đối đầu chiến thuật giữa hai con người rất khác nhau này chắc chắn sẽ rất đáng chú ý.

 

Liệu mạch bất bại của Leverkusen sẽ được tiếp tục nâng lên con số 52 hay Atalanta sẽ có được chiếc cúp châu lục đầu tiên trong lịch sử ? Mời các nam phụ lão ấu cùng bình luận và đón xem trận đấu này !!!

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY

Sửa bởi người viết 23/05/2024 lúc 07:48:07(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.899 giây.