EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline scr99.viet  
#1 Đã gửi : 07/01/2020 lúc 08:12:49(UTC)
scr99.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 06-12-2019(UTC)
Bài viết: 120
Đến từ: scr99vn.com

           Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

 

       Nhận định, phân tích & dự đoán Reims vs Strasbourg

                03h00 ngày 08/01 Cúp Liên đoàn Pháp     

 

  Scr99vn.com dự đoán : Strasbourg 0.5 FT .  Xỉu 2.25 FT       

  

Ý kiến chuyên gia: Dù mới quay lại đấu trường Ligue 1 thế nhưng Reims đã chứng minh cho cả giải đấu thấy được thực lực và khả năng của họ. Mùa trước, đội bóng này trở thành hiện tượng thú vị của giải đấu khi cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Sang tới mùa này, lối chơi của họ còn cải thiện và tiến bộ hơn nhiều với những trận đấu vô cùng ấn tượng. Họ đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn như Lyon hay Monaco để có được vị trí thứ 6 với 28 điểm sau 18 vòng đấu, đồng thời chỉ kém đội xếp thứ 3 khoảng cách 5 điểm trong khi vẫn còn một trận chưa đá. Còn tại cúp Liên đoàn, sau khi vượt qua Montpellier với cách biệt tối thiểu, Reims đã giành quyền vào chơi ở trận Tứ kết. 

Vài ngày trước Reims nhận thất bại trước Monaco trong chuyến hành quân ở cúp Quốc gia Pháp. Trước đó, họ đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng và 4 trận hòa trên tất cả các đấu trường. Như vậy, nhìn chung phong độ của đội bóng này vẫn là khá tốt. 10 trận đấu gần nhất thì họ đã dành được 4 chiến thắng và mới chỉ phải nhận 2 thất bại. Hàng thủ thi đấu chắc chắn chính là cơ sở để Reims duy trì được sự ổn định của mình. Đón tiếp Strasbourg ở vòn này là cơ hội rất lớn để Reims có thể bước tiếp tới trận bán kết tại cúp Liên đoàn Pháp. Trên sân nhà, Reims đã bất bại 6 lần đón khách gần nhất với 3 thắng và 3 hòa.

 

Phía bên kia, Strasbourg đang có cuộc lột xác ngoạn mục sau quãng thời gian không mấy tươi đẹp hồi đầu mùa. Họ đang thu về những kết quả khả quan với 5 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Xa hơn, trong 10 trận gần nhất, Strasbourg đã thắng tới 7 trận. Những điểm số quan trọng giúp họ vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1, đồng thời giành quyền vào chơi ở trận Tứ kết cúp Liên đoàn. Dù phải chơi trên sân khách nhưng nên nhớ, Strasbourg có kết quả khá tốt khi hành quân, họ đã thắng 4 trong 5 chuyến đi gần nhất của mình. Vì thế, khả năng đội khách có thể tạo sóng gió cho Reims là hoàn toàn có.

So về thực lực thì hai đội khá cân bằng, thành tích đối đầu giữa họ cũng không có nhiều chênh lệch. Reims thắng 2, Strasbourg thắng 1, còn lại là 3 trận hòa trong số 6 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau. Ở lần gặp nhau gần nhất tại Ligue 1 mùa giải năm nay trên sân của Stade Reims, họ đã bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Song nếu xét về phong độ và lợi thế sân bãi thì Reims đang nằm ở thế an toàn hơn. Tuy vậy, tinh thần của Strasbourg lại đang hưng phấn hơn bởi trong khi họ có chiến thắng đậm tại cúp QG thì Reims lại mở đầu năm 2020 bằng trận thua Monaco. Điều ngày sẽ giúp tinh thần chiến đấu của Strasbourg cao hơn và đủ sức cầm chân Reims trong 90 phút tới đây. Do đó, trong kèo châu Á 0.5 thì chọn đầu tư vào cửa Strasbourg vẫn là hợp lí hơn.

Hàng thủ của Strasbourg không được đánh giá cao, tuy nhiên họ lại là đội bóng thường xuyên chơi tấn công hết sức mạnh mẽ. Nhưng thế mạnh của họ sẽ khó được phát huy bởi Reims có hàng phòng ngự vô cùng vững chãi. Thậm chí, Reims còn là đội sở hữu số bàn thua ít nhất League 1 cho tới thời điểm hiện tại ( 10 bàn sau 18 vòng đấu ). Với điểm mạnh này, Reims sẽ khiến Strasbourg gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Điều này cũng mở ra kịch bản khan hiếm bàn thắng cho trận đấu tới đây. Và để đảm bảo thu lợi nhuận thì cửa xỉu sẽ là phương án khả thi hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Stade Reims: Predrag Rajkovic, Hassane Kamara, Yunis Abdelhamid, Axel Disasi, Thomas Foket, Xavier Chavalerin, Marshall Munetsi, Moussa Doumbia, Tristan Dingome, Mathieu Cafaro, Remi Oudin

Strasbourg: Sels Matz, Anthony Caci, Lamine Kone, Stefan Mitrovic, Kenny Lala, Dimitri Lienard, Alexander Djiku, Youssouf Fofana, Adrien Thomasson, Ludovic Ajorque, Lebo Mothiba   

  

                          Scr99vn.com Chúc anh em win trên mọi mặt trận     

 

 

Quảng cáo
Offline lannguyen2020  
#2 Đã gửi : 20/05/2020 lúc 08:02:17(UTC)
lannguyen2020


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-05-2020(UTC)
Bài viết: 6

🤐
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (4)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.303 giây.