EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 01/06/2022 lúc 09:41:49(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Qua 3 vòng đấu Playoffs, Celtics đã lần lượt đánh bại Brooklyn Nets (4-0), Milwaukee Bucks (4-3) và Miami Heat (4-3) để trở thành tân vương miền Đông, đặt chân tới NBA Finals. Trong khi đó, Golden State lần lượt đánh bại Denver Nuggets (4-1), Memphis Grizzlies (4-2) và Dallas Mavericks (4-1) để đại diện miền Tây trở lại chung kết NBA sau 3 năm vắng bóng.

Như vậy Boston Celtics sẽ chạm trán Golden State Warriors tại NBA Finals 2022, series chung kết tổng - NBA Finals 2022 sẽ chính thức khởi tranh Game 1 . NBA Finals 2022 sẽ khởi tranh vào lúc 8h00 thứ Sáu, ngày 3/6 tới theo giờ Việt Nam tại Chase Center, sân nhà của Warriors. VWIN cảm ơn sự tín nhiệm của cộng đồng thành viên yêu thích NBA tham gia đặt cược.

VWIN - CƯỢC NBA FINALS NHÂN ĐÔI VẬN MAY

Đây được coi là một cuộc chiến thú vị giữa hai tập thể mang những đặc trưng riêng. Một bên là Celtics trẻ, khỏe, nhiệt huyết và vừa được thử lửa qua một loạt thử thách khó khăn. Bên còn lại là Golden State tuy lớn tuổi nhưng có thừa kinh nghiệm ở đấu trường lớn, cũng là tập thể vô địch nhiều nhất và có mặt ở nhiều series Finals nhất trong 10 năm qua.

Do có thành tích Regular Season tốt hơn, Golden State Warriors sẽ sở hữu lợi thế sân nhà trước Boston Celtics, thi đấu 2 lượt trận đầu tiên ở Chase Center.

Golden State Warriors nhờ “kết liễu" đối thủ sớm đã có ít ngày nghỉ ngơi quý giá, đảm bảo thể trạng ở mức 100% cho loạt trận chung kết hứa hẹn cực kỳ căng thẳng. Ở đầu kia chiến tuyến, Boston Celtics đã bị “bào sức" qua 2 series liên tiếp kéo dài 7 trận, một điểm bất lợi không nhỏ về mặt thể lực.

Nhưng nếu nhìn về mặt tích cực, tập thể được dẫn đầu bởi ngôi sao Jayson Tatum sẽ duy trì được tinh thần và sự hưng phấn hậu chiến thắng ở chung kết miền Đông. Vwin hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ các thành viên tham gia đặt cược 7 game đấu hấp dẫn nhất mùa giải NBA 2022.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.912 giây.