EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 04/07/2022 lúc 08:55:37(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vòng loại UEFA Champion League đang diễn ra sôi động ở các sân vận động các nước châu Âu. Đây là sân chơi đầy tính cạnh tranh và nỗ lực quyết liệt của những câu lạc bộ không nhiều danh tiếng nhưng nhiều tham vọng. VWIN sẵn sàng đồng hành cùng bạn với tỉ lệ cược tốt nhâts. Hãy tham gia ngay VWIN để nhận 278% tiền thưởng nạp dành cho thành viên mới lên đến 20.000.000VNĐ. 

Lech Poznan vs Qarabag - 01h00 - 06/07/2022

Sau 6 mùa giải núp dưới cái bóng của Legia Warszawa, Lech Poznan đã vùng lên mạnh mẽ để có lần thứ 8 lên ngôi ở giải VĐQG Ba Lan. Danh hiệu này đã mang đến cơ hội tham dự Champions League từ vòng loại cho Lech Poznan.Về cơ bản, chất lượng của giải VĐQG Azerbaijan bị đánh giá thấp hơn giải VĐQG Ba Lan. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là Qarabag kém cạnh Lech Poznan. Nên nhớ, Qarabag đã liên tục góp mặt ở vòng bảng cúp châu Âu trong 8 năm qua.

Với điểm tựa sân nhà, mục tiêu của Lech Poznan đương nhiên không gì khác ngoài chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về. Nhưng muốn là một chuyện, thực hiện được hay không lại là cả một vấn đề. Số lần tham dự vòng bảng cúp châu Âu của Lech Poznan chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khi mà Qarabag vẫn duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc, e rằng Lech Poznan khó lòng được ca khúc khải hoàn.

 Ludogorets Razgrad vs FK Sutjeska - 00h45 - 06/07/2022

Ludogorets cũng có phong độ tốt ở các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, thắng 3 và chỉ thua 1. Trên sân nhà, Ludogorets có được 13 trận thắng và nhận 1 thất bại sau 15 lần đón khách gần đây. Ngược lại, Sutjeska đang có phong độ cực tệ giai đoạn gần đây. Cụ thể, 10 trận đấu trước đó xét trên mọi đấu trường thì Sutjeska chỉ thắng 3 và thua đến 6. Trên sân khách Sutjeska không thắng cả 3 trận xa nhà trước đó (hòa 1, thua 2).

Phong độ tốt giai đoạn gần đây giúp Ludogorets thắng kèo nhà cái ở 7/10 trận đấu trước đó. Trên sân nhà, Ludogorets thậm chí thắng kèo châu Á 8/10 lần đón khách gần đây. Phía đối diện, Sutjeska đã thua kèo 4/5 trận gần nhất.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.403 giây.