EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 03/08/2022 lúc 12:03:40(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/8 với những trận cầu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Mùa hè vừa qua, các đội bóng tại xứ sở sương mù đều tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và mang về nhiều bản hợp đồng bom tấn. Những tân binh đình đám như Haaland, Nunez,… hứa hẹn sẽ có những màn chào sân ấn tượng tại Premier League.

KHỞI ĐỘNG MÙA BÓNG - NHẬN NGAY THƯỞNG NÓNG 

Tại lượt trận mở màn, 2 đội bóng thành Manchester đều gặp khó khi phải đụng độ đối thủ đáng gờm. Man City có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Olympic của West Ham. Trong khi đó, dù được thi đấu tại sân nhà nhưng Man United phải tiếp đón Brighton, “ngựa ô” rất khó chịu cho các đội bóng lớn ở mùa giải trước.

Chelsea cũng không khá khẩm hơn mấy khi phải làm khách trên sân của Everton. Đội bóng chủ sân Goodison Park từng gây ra nhiều khó khăn cho The Blues ở những lần đối đầu trong quá khứ. Đây cũng là cuộc tái ngộ của Frank Lampard với đội bóng cũ Chelsea.

Trái ngược với tình cảnh của MU, Chelsea, Liverpool đều gặp những đối thủ được đánh giá dễ thở hơn nhiều. Trong đó, đương kim Á quân Premier League chỉ phải đối đầu với Fulham, tân binh mùa này. Còn Arsenal hành quân đến sân Selhurst Park Stadium gặp Crystal Palace trong trận đấu sớm nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh.

🎯️VWIN CẬP NHẬT TỈ LỆ KÈO NGOẠI HẠNG ANH TỐT NHẤT🎯️

CHƯA LÀ THÀNH VIÊN, mời bạn click vào đây để ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN THƯỞNG

Ngoài chính sách khuyến mãi ĐĂNG KÝ MỚI, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

Crystal Palace vs Arsenal, 02h00 ngày 6/8 : Trong 6 lần đối đầu với Arsenal trước đó, Crystal chỉ có 1 lần chiến thắng, hòa 4 và thua 1 trận. Đáng chú ý là 3 trận gần nhất đều có nhiều bàn thắng. Dự đoán, trận đấu sắp tới cũng sẽ nổ Tài.

Fulham vs Liverpool, 18h30 ngày 6/8 : Các thống kê gần đây của hai đội đang mang đến khả năng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi trong trận đấu với đây. Fulham có 6/9 trận gần nhất với nhiều hơn 2,5 bàn mỗi trận, trong khi với Liverpool là 6/8 trận. Chưa kể, ở 8 lần gần nhất khi hai đội chạm mặt, cũng có tới 5 trận kết thúc với tối thiểu 3 bàn được ghi mỗi trận.

Everton vs Chelsea, 23h30 ngày 06/08/2022 Sau 10 lần đối đầu từ năm 2017 cho đến nay Chelsea chỉ đánh bại đối thủ 3 lần, ngược lại đã để thua 4 lần và hòa 3 trận còn lại. Theo thống kê với 10 cuộc chạm chán thì cửa Tài mới chỉ thắng kèo được 2 lần, còn 8 trận còn lại đều đổ Xỉu

West Ham vs Man City : 22h30, ngày 07/08/2022 : Với lợi thế khi được thi đấu trận đầu tiên ngay tại sân nhà nên West Ham phần nào sẽ có khí thế hơn trong việc giành lấy 3 điểm mở màn đầu tiên khi tiếp đón đội ĐKVĐ Man City. Song cần biết 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội khách chiến thắng tới 6 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.657 giây.