EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 09/06/2022 lúc 09:32:59(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Anh vs Italia 

Anh vs Ý là hai đội bóng hàng đầu châu lục và thực lực của hai đội cũng không có sự chênh lệch quá lớn. 5 lần chạm mặt gần nhất giữa hai đội thì có đến 4 trận hòa và chiến thắng còn lại thuộc về đội tuyển Anh. Lần gặp nhau gần nhất chính là thất bại của Tam Sư trên chấm 11m tại chung kết Euro 2021 . Phong độ của Anh trong 2 trận gần nhất tại Nations League 2022/23 là khá tệ khi thua 0-1 trước Hungary và hòa 1-1 trước Đức. Tinh thần và tâm lý thi đấu của Anh rõ ràng là có vấn đề.

Trong khi đó, Italia đang trẻ hóa lực lượng và có khởi đầu tốt khi hòa Đức (1-1) và thắng Hungary (2-1). Thống kê chỉ ra, 3/5 trận gần nhất Italia phải làm khách trên mọi đấu trường đều nổ Tài còn 4/5 trận gần nhất của Anh tại sân nhà cũng ra kết quả tương tự.

Hungary vs Đức

Việc Hungary giành chiến thắng trước tuyển Anh ở vòng đấu đầu tiên mang nặng tính chất may mắn bởi ngay sau đó họ đã để thua 1-2 trước Ý. Trong khi đó thì Đức đã hòa cả Anh và Ý với cùng một tỷ số là 1-1. Như vậy, chỉ cần thi đấu tập trung và quyết tâm, 3 điểm dành cho Đức không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn với cỗ xe tăng này. Và trong 3 trận đối đầu gần đây nhất của hai đội, Đức cũng đã bất bại với 2 chiến thắng, chỉ bị đối thủ cầm hòa đúng 1 trận duy nhất.

Hungary sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắt buộc phải lựa chọn lối chơi an toàn nhất trước đội tuyển Đức. 10 trận đấu gần đây của Hungary, chỉ có đúng 2 trận ra Tài và còn lại là 8 trận toàn ra Xỉu. Và cả 4 trận đấu liên tiếp gần đây nhất của Đức đều đã kết thúc với kết quả ra Xỉu.

Hà Lan vs Ba Lan

Ở vòng bảng UEFA Nations League, Hà Lan thắng Xứ Wales 2-1 ở những phút bù giờ. Trong khi đó Bỉ bất ngờ hạ Ba Lan đến 6-1. Qua đó cho thấy đoàn quân của thầy trò HLV Louis van Gaal đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu năm nay, trước đó họ có đến 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 7 trận thắng. Xét về lối chơi, Hà Lan đang trình diễn một lối đá tấn công mãn nhãn, 5 trận gần nhất, họ ghi đến 13 bàn. 10 lần xa nhà gần nhất, Ba Lan chỉ mới mang về 4 trận thắng trước những đối thủ như Andorra, Albania,... và không thể có kết quả tốt trước những đội bóng mạnh như Tây Ban Nha, Anh hay Ý. Theo thống kê, 2 lần gần nhất chạm mặt nhau, Hà Lan đều là đội giành chiến thắng. Trước đó hai đội có 3 trận hòa nhưng tất cả đều diễn ra trước năm 1992.

VWIN mời bạn tiếp tục dự đoán tham gia pick kèo tốt nhất để giành chiến thắng tưng bừng 

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.725 giây.