EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 20/07/2022 lúc 11:16:17(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

 

Trong những ngày nay, báo chí khu vực đang cực kì quan tâm đến thông tin về việc BĐ Indonesia chính thức liên hệ với LĐBĐ Đông Á, khả năng lớn rời khỏi AFF. Sự việc hiện tại vẫn chưa ngã ngủ và cần nhiều thời gian để đôi bên xác nhận. Tuy nhiên, ngay lúc này nếu bạn chưa từng quan tâm đến thì đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bạn tìm hiểu thêm về bóng đá Đông Á thông qua giải đấu Cúp bóng đá Đông Á 2022 đang diễn ra tại Nhật Bản.

Cúp bóng đá Đông Á 2022 diễn ra từ ngày 19/7 đến 27/7 với nước chủ nhà là Nhật Bản. Ban đầu giải đấu dự kiến được tổ chức tại Trung Quốc nhưng vì tình hình dịch bệnh nên LĐBĐ Đông Á (EAFF) thông báo Nhật Bản sẽ là nơi đăng cai Cúp bóng đá Đông Á (EAFF Cup) 2022.

Năm nay vòng sơ loại 1 và 2 không được tiến hành và Triều Tiên cũng xác nhận không tham dự giải. Vì thế ngoài nước chủ nhà Nhật Bản, 3 đội tuyển có thứ hạng FIFA cao nhất của khu vực Đông Á là Hàn Quốc, Trung Quốc và Hồng Kông sẽ cùng nhau tranh tài hướng tới chức vô địch.

4 đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và tìm ra đội có điểm số cao nhất để giành được chức vô địch Cúp bóng đá Đông Á 2022. Đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này đang là Hàn Quốc với 5 lần vô địch sau 8 lần giải được tổ chức và hiện cũng đang là ĐKVĐ của EAFF Cup. Song song với nội dung nam, bóng đá Đông Á cũng có nội dung dành cho các đội tuyển nữ, bạn có thể tham khảo tỉ lệ và đặt cược ngay tại SBOTOP.

🔥✨ SBOTOP💵💵 💵💵 🌈🔥✨ THÁNG 7 THẮNG NGAY 🌈🔥✨

Trung Quốc vs Hàn Quốc 17h00 ngày 20/07: Với đội hình vượt trội và thành tích đối đầu ủng hộ, thầy trò HLV Paulo Bento tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Đáng lưu ý, Trung Quốc không phải đội bóng có thể ngăn cản Hàn Quốc khi thiếu vắng nhiều ngôi sao nhập tịch. Hiện tại, họ cũng không có phong độ đáng tin khi thua tới 4 và hòa 3 ở 7 trận mới đây.

Trung Quốc không thắng kèo 3/5 trận đối đầu vừa rồi trước Hàn Quốc. Trung Quốc vừa thua kèo 3/4 trận mới đây. Trong khi đó, Hàn Quốc là cái tên sáng giá khi bất bại 8/11 kèo gần nhất. 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Trung Quốc và Hàn Quốc có không quá 3 bàn/trận. 5/6 trận vừa qua của Trung Quốc và 5/8 trận đấu mới đây của Hàn Quốc có kịch bản tương tự.

Nữ Trung Quốc vs Nữ Đài Loan (13h30, 20/7) : Nếu nhìn vào thành tích đối đầu, các CĐV sẽ rất bất ngờ khi trong 7 lần gặp nhau gần nhất, tuyển nữ Đài Loan để thua Trung Quốc cả 7. Họ thủng lưới đến 21 bàn và không ghi nổi 1 bàn nào.
Do vậy ở trận cầu tới, sẽ không bất ngờ nếu kịch bản này tiếp tục xảy ra. Dự đoán là đội nữ Trung Quốc sẽ có một chiến thắng với tỷ số đậm trước Đài Loan. Đây là trận đấu thuộc giải cúp bóng đá nữ Đông Á 2022, được tổ chức tại Nhật Bản.

 

Sửa bởi người viết 20/07/2022 lúc 12:03:04(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.124 giây.