EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline myaurisvietnam  
#1 Đã gửi : 28/07/2022 lúc 04:35:07(UTC)
myaurisvietnam


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-01-2022(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức sau khi cấy ghép Implant như trang thiết bị máy móc thô sơ kém hiện đại, vị trí cấy ghép gần các dây thần kinh liên hàm, trụ Implant kém chất lượng… Tuy nhiên, dưới đây là 3 nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng Implant bị đau mà Nha Khoa Đại Nam cho là phổ biến nhất.

Do các bệnh lý về răng miệng

Nguyên nhân răng Implant bị đau có thể là do các bệnh lý về răng miệng gây nên. Các bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu… nếu không được điều trị triệt để trước khi cấy ghép có thể gây ra những tổn thương nặng hơn sau cấy ghép, khiến bạn gặp phải những cơn đau đớn. Thậm chí nếu các bệnh lý về nha chu không được điều trị có thể gây nhiễm trùng và những biến chứng nguy hiểm sau khi cấy ghép Implant.

Do kỹ thuật Bác sĩ không tốt

Kỹ thuật và kinh nghiệm của Bác sĩ là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một ca cấy ghép Implant thành công. Nếu Bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant không đúng vị trí, không đúng hướng sẽ gây ra những sai lệch cho trụ Implant và răng sứ gây nên những khó chịu, cộm cấn làm bạn đau đớn.

Hơn nữa, nếu thao tác của Bác sĩ thiếu chuyên nghiệp, thiếu sự tỉ mỉ sẽ vô tình làm tổn thương đến các mô mềm khiến việc trồng răng Implant bị đau. Bạn nên lựa chọn Nha khoa trồng răng Implant uy tín để được các Bác sĩ hàng đầu điều trị.

Răng sứ chế tác sai thông số

Răng sứ lắp trên Implant đóng vai trò rất quan trọng. Răng sứ chế tác sai thông số sẽ gây nên tình trạng trồng răng Implant bị đau nhức. Răng sứ là nơi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn khi bạn ăn nhai. Tuy nhiên, nếu răng sứ chế tác sai thông số gây nên hiện tượng bị kênh, không sát khít, không chỉ làm bạn không thể ăn nhai mà còn gây ra những hậu quả đau nhức.

 

My Auris Dental Clinic

11Bis Nguyen Gia Thieu, Ward 6, District 3, City. Ho Chi Minh

Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.684 giây.