EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 01/08/2022 lúc 11:41:42(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

KHỞI ĐỘNG MÙA BÓNG - NHẬN NGAY THƯỞNG NÓNG 

🎯️🎯️🎯️Không cần chờ đến THỨ 7 - CN mà ngay giữa tuần này, sân cỏ châu Âu sẽ bắt đầu nhộn nhịp tưng bừng. Lí do giải đấu Cúp C1 châu Âu sẽ trở lại với các cặp đấu chất lượng hơn đến từ vòng loại 3 lượt trận play off. Trong lịch thi đấu dễ thấy sự xuất hiện của những tên tuổi "thường niên tại đấu trường UEFA Champion League như : Benfica (Á quân Bồ Đào Nha), Rangers (Á quân Scotland), PSV (Á quân tại Hà Lan), Sturm Graz (Á quân Áo), Union Saint-Gilloise (Á quân Bỉ), Monaco (Xếp thứ 3 ở giải VĐQG Pháp). Vwin mời bạn tiếp tục chinh phục kèo vòng loại Cúp C1 Châu Âu tuần này

🎯️VWIN CẬP NHẬT TỈ LỆ KÈO C1 TỐT NHẤT🎯️

🎯️Ludogorets vs Dinamo Zagreb lúc 0h45 ngày 3/8/2022 : Dinamo Zagreb chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào sau 14 trận ra quân gần nhất. Thay vào đó, họ kiếm về được đến 9 chiến thắng và chỉ để cầm hòa 5 trận. Tuyến trên của Ludogorets đang hiệu quả với trung bình 3 bàn/trận trong 5 lần ra quân tại mái ấm của mình gần nhất. Ở phía bên kia chiến tuyến, Dinamo Zagreb cũng không chịu thua kém khi làm được điều tương tự trong 5 trận đấu vừa qua.

🎯Monaco vs PSV lúc 1h00 ngày 3/8/2022 : Bước vào màn so tài này, việc đang tỏ ra khá cân tài cân sức sẽ giúp cho Monaco và PSV thi đấu một cách cực kỳ tự tin. Đối với đại diện của Pháp, lợi thế sân nhà sẽ giúp họ thi đấu chủ động ở khoảng thời gian đầu trận và đưa ra được các tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm. Ngược lại, PSV cũng sẽ luôn sẵn sàng phản đòn, qua đó tạo ra một thế trận cực kỳ hấp dẫn. Theo thống kê, 4/5 trận gần nhất của Monaco có trên 2 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở cả 14 trận gần nhất của PSV.

🎯️Benfica vs Midtjylland lúc 2h00 ngày 3/8/2022 : Cả 2 đội chưa từng có cuộc đối đầu nào tại vòng loại Champions League từ trước đến nay, nhưng nhìn nhận vào mặt đẳng cấp thì Benfica là đội vượt trội hơn hoàn toàn so với Midtjylland. Chưa kể, đội khách đang có phong độ khá tệ với chỉ 1 chiến thắng sau 6 lần ra sân gần nhất . Cần biết 4/5 trận đấu gần nhất của Benfica đều kết liễu đối thủ với cách biệt 2 bàn trở lên. Điều đáng nói đối thủ của họ đều là những đội bóng rất có tiếng tăm, phải kể đến những cái tên như Fulham hay Newcastle ở lượt trận mới đây.

CHƯA LÀ THÀNH VIÊN, mời bạn click vào đây để ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN THƯỞNG

Ngoài chính sách khuyến mãi ĐĂNG KÝ MỚI, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.183 giây.