EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tt140414  
#1 Đã gửi : 11/08/2022 lúc 11:28:14(UTC)
tt140414


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 28-06-2022(UTC)
Bài viết: 3
Algeria
Đến từ: Belarus

Tiến độ Sun RiverPolis Update 2022

tổ hợp sun riverpolis đà nẵng đã hoàn tất quá trình san lấp mặt bằng trên tất cả diện tích quy hoạch. Hệ thống con đường giao thông, vỉa hè và 1 số Dự án chức năng cũng đang dần được hoàn thiện.

mặc dù gặp phải những tác động xấu của dịch bệnh và giá nhiên liệu tăng cao trong thời gian qua, nhưng chủ đầu tư Sun Group và đối tác vẫn quyết tâm ko ngừng nhằm đảm bảo được tiến độ Dự án đúng kế hoạch. Tiêu chí chỉ mất khoảng sắp tới sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng những hạng mục theo đúng quy hoạch, hướng đến thời điểm bàn giao đúng cam kết mang người mua.

 

Tiến độ thực tại năm 2022

Sau lúc hoàn thiện và đưa vào sử dụng, đây sẽ là khu thành phố đẳng cấp có những Dự án nhà ở có tính biểu tượng, diễn tả sự xa hoa và phong cách sống đặc thù của giới thượng lưu.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới về tiến độ Dự án để phân phối để người mua chỉ cần khoảng tới.

Xem thêm : Xin giấy phép xây dựng ở đâu, cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì?

hạ tầng xung quanh Dự án RiverPolis Đà Nẵng như thế nào?

Được vững mạnh nằm trong quy hoạch cụm khu thành phố mới ven sông của thành thị Đà Nẵng. Dự án Sun Đà Nẵng nằm liền kề khu tỉnh thành Nam Hòa Xuân và có 3 mặt tiếp giáp với sông Đô Toa và sông Cổ Cò.

ngày nay đã mang những cây cầu bắc qua sông kết nối tới Công trình, tạo điều kiện thuận lợi cho công đoạn thi công cũng như tiếp cận thực tế Công trình của các nhà đầu cơ. Hệ thống tuyến đường liên lạc kết liên chặt chẽ tới đa dạng khu vực của Nam Hòa Xuân cũng đang ngày càng được hoàn thiện thấp.

 

Ghi nhận đã mang đa chức năng, dịch vụ, cảnh quan được hình thành và sở hữu thể đưa vào tiêu dùng. Những Công trình nhà ở mang quy hoạch bài bản cũng mọc lên càng ngày càng phổ quát và sẽ sớm đón những cư dân mới về đây sinh sống.

Ngoài khu thành phố Nam Hòa Xuân, khu vực còn với sự xuất hiện của khu đô thị Sunneva Island cũng là sản phẩm của tập đoàn Sun Group. Công trình được đầu cơ tiên tiến, sở hữu tổ hợp nhà xã biệt thự cao cấp gần như luôn thể nghi. Đây sẽ là những mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện quy hoạch thành thị mới đẳng cấp, với tầm nhìn chiến lược dài hạn của thị thành Đà Nẵng lâu dài.

đặc biệt với hệ thống con đường giao thông được đầu tư rẻ của thành phố Đà Nẵng nên thời kỳ tiếp cận phổ biến khu vực của thành phố, đặc biệt là khu trọng điểm, sân bay Anh chị tế, các địa điểm du hý, nghỉ dưỡng,… sẽ ngày càng thuận lợi.

sở hữu tốc độ triển khai Công trình mới của Sun Group và rộng rãi Công trình hạ tầng tại Đà Nẵng sẽ tác động mạnh mẽ tới tâm lý của những nhà đầu cơ và cho nâng cao giá trị bất động sản trong khoảng thời gian dài.

Phân tích thêm : công ty phân phối bất động sản đà nẵng

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.476 giây.