EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bongvip.viet  
#1 Đã gửi : 25/09/2022 lúc 04:17:29(UTC)
bongvip.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 05-09-2022(UTC)
Bài viết: 178
Đến từ: https://ad88.bongvip.com/index

 

Bảng C World Cup Qatar 2022: Argentina vs Saudi Arabia, 17h ngày 22/11/2022  

Về đẳng cấp, rõ ràng Saudi Arabia vẫn phải chịu lép vế so với đội bóng của HLV Lionel Scaloni. Minh chứng rõ nét khi mà Argentina chưa từng vắng mặt qua các kỳ ngày hội bóng đá lớn nhất Thế Giới kể từ năm 1974 cho tới nay. Trong khi đó tên tuổi của bóng đá Saudi Arabia chỉ vừa được thế giới công nhận khi mà quốc gia này giành được góp mặt ở kỳ World Cup 2018. Đây cũng chỉ là lần thứ 2 liên tiếp mà thầy trò HLV Hervé Renard có được vinh dự tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong vòng 16 năm trở lại đây.

Các học trò của HLV Lionel Scaloni hiện cũng đang là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất với chỉ vỏn vẹn 8 lần phải vào lưới nhặt bóng trên tổng số 17 lần ra sân trên hành trình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Bên cạnh đó Saudi Arabia cũng được đánh giá khá cao ở khả năng phòng ngự khi mà đại diện Tây Á này chỉ có vỏn vẹn 6 lần bị thủng lưới trên tổng số 10 lần ra sân trên hành trình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Từ đó mà khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này hoàn toàn không được đánh giá cao khi mà đã có tới 3 trên 4 lần ra sân gần nhất của đại diện xứ sở tango cũng chỉ có được nhiều nhất là 2 lần lưới rung.

 

Bảng C World Cup Qatar 2022:  Mexico vs Ba Lan, 23h ngày 22/11/2022

Mặc dù đã qua thời kỳ hoàng kim và không có được những danh hiệu trong các giải đấu gần đây, nhưng đẳng cấp của Mexico vẫn là hoàn toàn vượt trội hơn so với Ba Lan. Hơn thế nữa trong cả 2 lần so tài trước đây của hai bên thì Mexico đã có được 1 chiến thắng và chưa từng nếm trái đắng. Hơn thế nữa, điểm đến Mexico vẫn cực kỳ an toàn dành cho giới bet thủ. Bởi trong 2 lần chạm mặt gần nhất, HLV Gerardo Martino cùng với các học trò vẫn chưa từng thua kèo trước đối thủ. Hơn thế nữa nhìn rộng ra, đội bóng có biệt danh là El Tri đang có tỷ lệ chiến thắng trên sân nhà ở mức 66,67%. Trong khi đó, đại diện của bóng đá lục địa già vẫn chưa mang lại sự an toàn cho giới bet thủ mỗi khi thi đấu với tỷ lệ chiến thắng là 0%

2 lần chạm mặt gần nhất tuyển Mexico vs Ba Lan đều kết thúc với dưới 2 bàn thắng mỗi trận. Chính vì thế lựa chọn xỉu sẽ là điểm đến vô cùng an toàn cho giới đầu tư. Mặt khác xu hướng nổ xỉu của 2 đội cũng đang hiện hữu tại vòng loại World Cup 2022. Thống kê chỉ ra rằng 5 trên 8 trận đá đấu của HLV Czeslaw Michniewicz cùng với các học trò vừa qua đều cho kết quả xỉu. Trong khi đó, Mexico cũng cho thống kê tương tự.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.865 giây.