EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 15/02/2020 lúc 12:24:47(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

CÁC BƯỚC NHẬN THƯỞNG VWIN

Đây được xem là quãng thời gian Juventus "chạm đáy" phong độ ở mùa giải 2019/20. Họ vừa chính thức mất ngôi đầu bảng Serie A vào tay Inter Milan sau trận thua sốc Hellas Verona, đồng thời bị Lazio thu hẹp khoảng cách xuống 1 điểm.

Tính rộng hơn, "Bà đầm già" chỉ thắng 3/6 trận gần nhất, bao gồm 2 thất bại trong 3 vòng đấu đã qua ở Serie A. Hệ quả tất yếu, tương lai của HLV Sarri liên tục bị đặt dấu hỏi. Nếu siêu sao Cristiano Ronaldo không duy trì hiệu suất làm bàn ấn tượng, "Bà đầm già" chắc chắn còn trượt dài hơn nữa.

Tất nhiên dù có sa sút đến mấy, giới chuyên môn không tin "Bà đầm già" có thể mất điểm trước Brescia - CLB đang đứng áp chót trên BXH vào cuối tuần này. Một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng tưng bừng sẽ giúp Juventus có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng, đồng thời "giải cứu" tương lai của HLV Sarri. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với Juventus khi hai đối thủ cạnh tranh, Inter và Lazio sẽ phải chạm trán nhau.

Inter trên thực tế không có phong độ quá thuyết phục kể từ đầu năm. Họ có thể vùi dập AC Milan 4-2 nhưng lại có những trận cầu mất điểm vô duyên trước Lecce (1-1), Cagliari (1-1) và mới nhất là thất bại sốc 0-1 trước Napoli ở bán kết Coppa Italia. Tình cảnh của Lazio cũng không khá khẩm hơn khi chỉ thắng 2/5 trận gần đây (thua 2, hòa 1). Cá nhân "sát thủ" Ciro Immobile cũng chỉ ghi 2 bàn trong quãng thời gian đó ("tịt ngòi" 4 trận).

Chính vì vậy, kết quả trận đấu càng trở nên khó dự đoán. Thậm chí trong trường hợp hai đội cầm chân nhau, Juventus sẽ là những người hưởng lợi nhất.

Bên cạnh đại chiến Inter - Lazio, tâm điểm vòng 24 Serie A chính là trận đấu giữa Atalanta và AS Roma, hai CLB đang cạnh tranh quyết liệt cho suất vào top 4. Được chơi trên sân nhà, Atalanta chắc chắn không bỏ qua cơ hội giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách với đối thủ lên 6 điểm. → Cược Ngay Thắng Liền Tay

UserPostedImage
Quảng cáo
Vwin.Viet  
#2 Đã gửi : 16/02/2020 lúc 09:16:19(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

CÁC BƯỚC NHẬN THƯỞNG VWIN

 

UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.896 giây.