EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vnloto.viet  
#1 Đã gửi : 03/12/2020 lúc 03:03:27(UTC)
vnloto.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 02-12-2020(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: http://www.vnloto.com/

 

 NHẬN ĐỊNH UEFA Europa League - AC MILAN vs CELTIC

Milan đã có khởi đầu khá tốt ở vòng bảng Europa League. Bằng chứng là họ toàn thắng cả 2 trận đầu tiên và có ngôi đầu bảng H. Tuy nhiên ở 2 trận gần nhất, Rossoneri đều không biết tới thắng lợi. Họ thua Lille 0-3 ngay trên sân nhà. Sau đó ở trận lượt về, Milan dù dẫn trước nhưng cũng chỉ có tỷ số hòa 1-1. Hai cú vấp liên tiếp này khiến Rossoneri đã đánh mất ngôi đầu vào tay đại diện nước Pháp. Thậm chí, họ cũng chỉ hơn đội đứng thứ 3 là Sparta Praha đúng 1 điểm. 

Hiện tại với 7 điểm/4 vòng, Milan vẫn có cơ hội chính thức vượt qua vòng bảng ngay sau lượt trận này. Điều này sẽ xảy ra nếu Rossoneri đánh bại Celtic còn Lille thắng Sparta Praha. Trong trường hợp đó, Lille cùng Milan sẽ sớm có vé dự vòng knock-out Europa League trước 1 vòng đấu. Đây sẽ là động lực to lớn để Rossoneri hướng tới. 

Dĩ nhiên, Milan có đủ những yếu tố để đánh bại Celtic. Bởi về cơ bản, phong độ của Rossoneri từ đầu mùa là cực cao. Ở Serie A 2020/21, họ đang vững chắc trên ngôi đầu bảng. Hai vòng gần nhất, Milan thắng cả 2 trận khi đánh bại Fiorentina và Napoli. Đáng chú ý, Rossoneri đã hạ La Viola mà không cần sự phục vụ của ngôi sao số 1, Zlatan Ibrahimovic. Điều này cho thấy dù Ibra có quan trọng thật, nhưng Milan vẫn biết cách sống mà không cần lão tướng này.

Tuy nhiên Celtic cũng không phải là đội bóng dễ chịu, Celtic đã hết động lực thi đấu nhưng với một đội bóng không còn gì để mất và cũng không còn mục tiêu thi đấu sẽ có những sự nguy hiểm nhất định.

Đội hình dự kiến :

Bảng Tỉ Lệ :

Nhận Định:

Mọi yếu tố khác quan đang nghiêng nhiều về Ac Milan nên tỉ lệ cược đang giảm sâu, ở tỉ lệ Handicap chấp 1.5 giảm sâu thanh toán xuống còn 0.69. Điều này cho thấy lượng cược vào Ac Milan đang rất cao.

Tuy nhiên, VNLOTO sẽ mạnh dạn nhận định thiên về kèo Celtic, rất có thể tâm lý thi đấu thoải mái Celtic sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này.

Handicap : Celtic + 1.75

Tài/Xỉu Xỉu 3.25

VNLOTO Nhà Cái Tỉ Lệ Tốt Nhất Châu Á

Sửa bởi người viết 03/12/2020 lúc 03:05:43(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.434 giây.