EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 05/07/2023 lúc 02:27:35(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,285
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ VĐQG Argentina: Arsenal de Sarandi vs Defensa 00h00 ngày 07/07
GỢI Ý : Defensa , Xỉu

Lý do: Xét về thành tích đối đầu, hai đội đang khá cân bằng khi cả 3 lần chạm trán gần nhất họ đều bất phân thắng bại, 2 trong số đó là những trận hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, nhìn vào thành tích lẫn phong độ hiện tại thì rõ ràng Defensa đang là cái tên nhận được sự tin tưởng cao hơn rất nhiều, nên nhớ là họ đang hơn đối thủ này tới 19 điểm chỉ sau 22 vòng đấu. Arsenal de Sarandi đã thua kèo tới 11/15 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó họ đã nhận tới 11 thất bại trực tiếp và 1 trận thua trên chấm luân lưu trước Villa Mitre ở Cúp QG. Trong khi đó, Defensa vẫn đang cho thấy sự hiệu quả khá cao khi thắng kèo 13/17 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó họ đều thắng cả 2 trận gần đây, ghi 4 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal de Sarandi đang trải qua chuỗi trận cực kì nghèo nàn chính là màn thể hiện kém cỏi ở mặt trận tấn công, bằng chứng là họ đã tịt ngòi tới 6/8 trận gần nhất, trong đó có 3 vòng đấu gần đây. Trong khi đó, Defensa đang cho thấy sự hiệu quả ở mặt trận phòng ngự khi 6 trận gần đây họ chỉ nhận 5 bàn thua, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ VĐQG Argentina: Union De Santa Fe vs Boca Juniors 03h00 ngày 07/07
GỢI Ý : Union De Santa Fe, Xỉu

Lý do : Xét về đẳng cấp, Boca Juniors luôn được đánh giá cao hơn đối thủ này, điều đó không quá bất ngờ khi họ là ông lớn tại sân chơi này và cũng đang là nhà ĐKVĐ tại đấu trường này. Tuy nhiên, nên nhớ là Union De Santa Fe chưa từng để thua ông lớn này trong 3 lần đối đầu gần đây, thậm chí 2 trong số đó là những chiến thắng, gần nhất là trận thắng 2-1 trên sân khách. Phong độ của Union De Santa Fe đang đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây, cụ thể là họ đã dành tới 4 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trong vòng 7 vòng đấu gần đây, qua đó thắng kèo 6/7 trận này, trong đó từng đánh bại đội đang xếp thứ 2 là Talleres Cordoba và hòa đội xếp thứ 4 là Lanus. Trong khi đó, phong độ của Boca Juniors là khá bất ổn khi chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần đây.

Một trong những dấu ấn đậm nét trong chuỗi trận thăng hoa vừa qua của Union De Santa Fe chính là sự hiệu quả ở khâu phòng ngự, bằng chứng là họ chỉ nhận 3 bàn thua trong 7 vòng đấu gần nhất, trong đó từng giữ sạch lưới trên sân của Talleres Cordoba, đội đang xếp thứ 2 và đang có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 lúc này. Trong khi đó, Boca Juniors đang kém hiệu quả ở khâu ghi bàn, cụ thể là 4 vòng đấu gần đây họ chỉ ghi 3 bàn.

Nhập mã đăng ký VFR8 nhận thưởng 100% 

⚽ VĐQG Argentina: Belgrano vs Barracas Central 07h30 ngày 07/07
GỢI Ý : Belgrano , Tài

Lý do : Belgrano mới giành quyền lên chơi tại giải VĐQG mùa này, còn Barracas Central làm được điều này vào mùa trước nên cả hai CLB đều không có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên những màn trình diễn tính đến thời điểm này của họ là rất đáng khích lệ, đặc biệt khi được đá sân nhà Belgrano  thắng 6 và chỉ thua 1 trong 10 trận được đá trên sân Julio Cesar Villagra. Bên kia, Barracas Central chỉ thắng 1 trong 10 chuyến hành quân xa nhà nhưng họ kiếm được cho mình 5 trận hòa.

Mức kèo tài xỉu hiện chỉ là 2 bàn, con số phải nói là khá thấp cho dù hai CLB có thực lực ngang ngửa và tạo nên một thế trận quyết liệt. Belgrano luôn thi đấu rất máu lửa trên sân nhà và luôn hướng đén chiến thắng, họ sẽ không e ngại chơi tấn công trước một Barracas Central có thực lực không có nhiều khác biệt.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.389 giây.