EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 21/07/2023 lúc 10:53:38(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vwin mời bạn check kèo ngon Leagues Cup tối nay và cùng tham gia đặt cược để nhận ưu đãi.

Inter Miami vs Cruz Azul, 07h00 ngày 22/7 - Leagues Cup

Inter Miami và Cruz Azul bước vào trận đấu mở màn bảng C miền Nam của Leagues Cup (cúp liên đoàn giữa các câu lạc bộ của MLS và giải VĐQG Mexico) với phong độ không tốt. Theo đó, đội bóng của Mexico Cruz Azul vừa có mạch 4 trận toàn thua tại giải VĐQG. Bên kia sân, Inter Miami cũng chẳng khá hơn khi có 6 trận đấu liên tiếp chỉ hòa và thua tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Tuy nhiên, người chơi cược Vwin không gặp quá nhiều khó khăn để lựa chọn đội bóng sẽ giành thắng lợi ở trận đấu sáng mai. Trong đó, Inter Miami là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi đây là trận đấu được tổ chức tại Florida và có thể khẳng định đội quân của HLV Martino sẽ chiếm ưu thế về sân bãi.

Điểm đáng chú ý hơn, Inter Miami hoàn toàn có thể tung ra sân những tân binh đáng chú ý là Messi và Sergio Busquets. Với kinh nghiệm của bộ đôi siêu sao kể trên, đội bóng của Mỹ tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu mở màn Leagues Cup 2023.

Với những bổ sung chất lượng trong đội hình, không chỉ là vấn đề chuyên môn mà còn là vấn đề khí thế và tinh thần của Miami, kèm theo đó là lợi thế sân nhà thì việc Miami có được bàn thắng có lẽ sẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Về phía đội khách Cruz Azul, đội bóng này chỉ có được 1 bàn thắng trong chuỗi 4 trận toàn thua gần nhất của mình, nếu muốn ghi được bàn thắng trong trận đấu này thì đội bóng tới từ Mexico sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

rong 5 trận gần nhất của đội bóng Miami thì có 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, 1 trận còn lại có 2 bàn thắng chia đều cho hai đội. Cruz Azul cũng chứng kiến 3 trận gần nhất của mình đều có ít nhất 2 bàn thắng được ghi từ đối phương

👉 VWIN THỨ 6 : NGÀY VÀNG RỘN RÀNG TIỀN THƯỞNG 👉Click nhận ngay ⏭️⏩⏩

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.534 giây.