EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 10/08/2023 lúc 12:10:36(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Ngoại hạng Anh: Arsenal vs Nottingham 18h30 ngày 12/08
GỢI Ý : Arsenal , Tài

Lý do : Với 4 trận thua ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới khiến Nottingham bị áp lực tâm lý không nhỏ trong trận ra mắt mùa bóng mới 2023/24. Về phía chủ nhà, sau khi thất bại trong việc lật đổ ngôi vương của Manchester City ở mùa giải vừa qua thì tham vọng của Pháo thủ London đã được cụ thể hóa bằng việc chi hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với những bom tấn trải đều ở cả 3 tuyến. Mang về 3 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận 1 thất bại ở 6 trận giao hữu gần đây, có thể nói Arsenal vẫn cần thời gian để hoàn thiện đội hình cũng như lối chơi. Tuy nhiên đây là trận đấu mà khả năng đánh rơi điểm số của thầy trò HLV Mikel Arteta gần như không có.

10 cuộc đối đầu mới nhất Arsenal giành 6 chiến thắng, hai đội chưa một lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại và Nottingham có 4 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên Emirates là đang là nơi đi dễ khó về với Nottingham khi ở 5 lần gần nhất hành quân tới đây, đoàn quân của HLV Steven Cooper chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Kết quả tốt nhất của Forest là trận hòa 1-1.

👍👍SBOTOP 2023/24 -  MÙA GIẢI MỚI - TÀI LỘC TỚI 💰💰

⚽ Ngoại hạng Anh: Sheffield Utd vs Crystal Palace 21h00 ngày 12/08
GỢI Ý : Sheffield Utd, Xỉu

Lý do : Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Sheffield United có 4 chiến thắng, hai đội hòa nhau 2 lần và Crystal Palace cũng có 4 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên ở 5 lần được chơi tại Bramall Lane gần đây, The Blades đang cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần trắng tay. Để chuẩn bị cho ngày trở lại sân chơi cao nhất xứ Sương mù, đoàn quân của HLV Paul Heckingbottom chỉ mang về 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 trận thua ở 6 trận giao hữu tiền mùa giải. Đây là thống kê không quá thuyết phục và đương nhiên nó mang đến những lo lắng nhất định cho các CĐV nhà. Tuy nhiên, phong độ cũng không mấy khả quan khi ở chiến dịch 2022-2023, Palace chỉ có 4 lần ca khúc khải hoàn sau 19 chuyến hành quân. Do đó, khả năng có điểm của chủ nhà cũng khả thi.

Có thể đoán trước thế trận cân bằng đến từ hai đội bóng có thực lực không quá chênh lệch ở thời điểm hiện tại. Lối chơi đề cao sự chắc chắn của Sheffield United cùng hàng công không được đánh giá cao của Palace khó đem lại tỷ số hấp dẫn. Thực tế 5 lần so tài gần nhất giữa Sheffield United và Crystal Palace cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

⚽SBOTOP 2023/24 -  MÙA GIẢI MỚI - TÀI LỘC TỚI

Đký mã code VFR8 - nhận thưởng Ngay tức thì

⚽ Ngoại hạng Anh: Newcastle vs Aston Villa 23h30 ngày 12/08
GỢI Ý : Newcastle , Tài

Lý do:  Theo SBOTOP thống kê 10 lần so tài gần nhất, “Chích chòe” có 3 chiến thắng, hai đội hòa nhau 3 lần và đội bóng đến từ thành phố Birmingham cũng có 4 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên trong 5 lần gần nhất hành quân tới St James’ Park, Aston Villa chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó việc bất bại ở 5 trận giao hữu gần nhất với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, Newcastle đã cho thấy tâm thế sẵn sàng để chen chân vào cuộc đua danh hiệu trong mùa giải mới. Thêm vào đó, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà đã được chứng minh trong chiến dịch 2022-2023 với 11 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ để thua 2 trận khiến “Chích chòe” được đánh giá cao ở khả năng thắng kèo châu Á trong trận này.

3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung Ngoài ra, bất phân thắng bại trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Newcastle và Aston Villa được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu đáng chờ đợi trên sân St James’ Park ở ngày ra quân Premier League 2023-2024.

Sửa bởi người viết 13/08/2023 lúc 10:24:57(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (5)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.062 giây.