EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 17/08/2023 lúc 03:08:34(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ La Liga: Mallorca vs Villarreal 00h30 ngày 19/08
GỢI Ý : Mallorca , Tài

Lý do : Rất nhiều ông lớn đã phải ôm hận khi làm khách trên sân của Mallorca ở mùa giải trước, cụ thể là ngoài thất bại 2-4 của Villarreal thì Real Madrid và Atletico Madrid cũng từng bại trận trên sân của đội bóng này. Trong khi đó, Villarreal đang có phong độ sân khách rất tệ khi 4 trận gần đây họ thua 3, hòa 1, chỉ ghi 1 bàn và nhận tới 11 bàn thua. Mallorca không thắng 4, hòa 4, qua đó chỉ 1 lần thua kèo trong 8 lần ra sân gần nhất. Thêm nữa, Villarreal đang thể hiện một lối chơi kém hiệu quả khi không thắng 6 trận gần đây với 2 hòa, 4 thua, thậm chí 3 trong số đó là những trận thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên, qua đó thua kèo 4/5 trận này.

Ở mùa giải trước Mallorca đã ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ này, trong đó trận lượt về trên sân nhà họ đã có tới 4 pha lập công. Mallorca đang có hiệu suất ghi bàn khá ổn khi cả 8 trận liên tiếp gần đây họ đều nổ súng. Trong khi đó, hàng thủ Villareal đang gặp vấn đề khi cả 6 trận gần đây họ đều thủng lưới, trong đó có tới 4 trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên, kể cả trước đội hạng 2 Hannover.

👍👍SBOTOP 2023/24 -  MÙA GIẢI MỚI - TÀI LỘC TỚI 💰💰

⚽ Bundesliga: Werder Bremen vs Bayern Munich 01h30 ngày 19/08
GỢI Ý : Bayern Munich , Tài

Lý do : Bayern Munich đang được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cuộc đọ sức này khi họ là nhà ĐKVĐ, còn Werder Bremen chỉ xếp ở nhóm cuối BXH mùa trước. Công bằng mà nói thì rất khó để Werder Bremen có thể tạo nên khác biệt trước nhà ĐKVĐ khi xét về thực lực lẫn chất lượng đội hình họ đều kém xa đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Ngoài ra, thành tích đối đầu của Bayern Munich cũng hoàn toàn vượt trội khi họ đều dành chiến thắng ở 3 lần đối đầu gần đây, trong đó từng thắng đậm 6-1 trên sân nhà ở trận lượt đi mùa trước.

Cả 9 trận sân nhà gần đây Werder Bremen đều nổ súng, trong đó từng thua 2-3 trước Bayer Leverkusen và thua 1-2 trước chính Bayern Munich. Cả 4 lần đối đầu gần nhất, Werder Bremen đều ghi bàn vào lưới Hùm Xám xứ Bavaria. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ đang tỏ ra kém hiệu quả ở khâu phòng ngự khi vừa để RB Leizig ghi tới 3 bàn ở trận tranh siêu cúp, trước đó từng để AS Monaco ghi 2 bàn và Liverpool ghi 3 bàn ở 2 trận giao hữu.

⚽SBOTOP 2023/24 -  MÙA GIẢI MỚI - TÀI LỘC TỚI

Đký mã code VFR8 - nhận thưởng Ngay tức thì

⚽ Ligue 1: Metz vs Marseille 02h00 ngày 19/08
GỢI Ý : Metz , Tài

Lý do: Tân binh Metz hiểu rõ mùa giải năm nay sẽ vô cùng khó khăn và mục tiêu trụ hạng không dễ gì hoàn thành, tuy nhiên họ cũng không ngờ phải nhận một kết quả tệ hại đến thế trong trận ra quân. Thầy trò HLV Laszlo Boloni bị Stade Rennais áp đảo hoàn toàn trong hiệp hai và thua 1-5 chung cuộc. Phía bên kia sân, Marseille gặp tuy gặp khó khăn trước Stade Reims nhưng họ đã biết các vượt qua để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Marseille sẽ cố gắng chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng, hàng phòng ngự Metz tỏ ra dễ bị tổn thương khi chịu áp lực lớn. Metz để thủng lưới tới 5 bàn trong trận ra quân, hàng phòng ngự của đội chủ nhà không giữ được sự chắc chắn cần thiết và HLV L.Boloni cần phải phải khắc phục ngay điểm yếu này nếu như không muốn nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

Sửa bởi người viết 19/08/2023 lúc 02:20:31(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Offline SBOTOP.viet  
#2 Đã gửi : 18/08/2023 lúc 12:23:30(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.472 giây.