EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 10/10/2023 lúc 05:49:28(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vwin - may mắn và thắng cược luôn nằm trong tầm tay bạn!

Gây thất vọng khi để thua chính Scotland ở trận lượt đi nhưng phong độ của Tây Ban Nha tại chiến dịch Euro lần này đang là khá ổn. Ở 3 trận còn lại tại bảng đấu này, các học trò HLV Luis de la Fuente đã mang về 9 điểm tuyệt đối và đang đứng thứ 2 với 2 điểm nhiều hơn Na Uy trong khi còn 1 trận chưa đá. Với chất lượng đội hình đang có, đại diện xứ Bò tót có lẽ sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào VCK.

Bên phần sân đối diện, Scotland đang cho thấy sự hiệu quả và ổn định một cách đáng sợ khi họ dành 15 điểm tuyết đối sau 5 vòng đấu và 4 trong số đó là những trận thắng với tỷ số cách biệtSự hoàn hảo nơi Scotland cũng được thể hiện qua thống kê với 12 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng mới phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Tuy nhiên đây là thời điểm Tây Ban Nha đang vào phom và những thống kê chỉ mang tính tương đối. Việc Scotland bị chặn đứng mạch trận thăng hoa sau chuyến đi lần này cũng là kịch bản không khiến người ta bất ngờ.

Luôn được đánh giá sở hữu đội hình chất lượng hơn Scotland nhưng Tây Ban Nha chưa thể hiện được nhiều điều nếu nhìn vào thống kê đối đầu trong quá khứ. Cụ thể ở 14 lần so tài trước đây, đại diện đến từ bán đảo Iberia có 6 chiến thắng, hai đội hòa nhau 4 lần và các vị khách tới từ vương quốc Anh có 4 lần ca khúc khải hoàn. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ vòng loại Euro, “La Roja” đang có thành tích vượt trội với 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại ở 5 lần so tài trước đây.

Vwin - may mắn và thắng cược luôn nằm trong tầm tay bạn!

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.235 giây.