EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 22/10/2023 lúc 10:18:23(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️Braga vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 25/10/2023 - Champions League

Cuộc đối đầu tại Estádio Municipal de Braga tới đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử SC Braga và Real Madrid có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Thống kê này không quá bất ngờ khi SC Braga được biết đến nhiều hơn ở sân chơi Europa League trong những mùa giải gần đây bởi họ không thể cạnh tranh với những FC Porto, Benfica và Sporting Lisbon ở giải quốc nội. Trong khi đó Real Madrid với DNA Champions League luôn được coi là ứng viên vô địch ở đấu trường này.

Không phủ nhận phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây cũng như chiến thắng trước Union Berlin ở lượt trận thứ 2 vừa qua là những yếu tố mang đến sự tự tin cực lớn cho thầy trò HLV Artur Jorge. Tuy nhiên với các CĐV của SC Braga, cuộc tiếp đón Real Madrid tới đây được coi là liều thuốc thử cực mạnh. Kền kền trắng đang bay cao với 10 chiến thắng ở 11 trận đã đấu kể từ khi chiến dịch 2023-2024 khởi tranh

♨️♨️CÓ NGAY 68K KHI  ĐĂNG KÝ VWIN - CHỜ CHI NỮA ???

Ghi 4 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 4 bàn thua tại sân chơi C1, đại diện Liga Portugal đang là một trong những cái tên đáng xem nhất ở 2 lượt trận đầu tiên dù họ mới mang về 1 chiến thắng cùng 1 trận thua. Với điểm tựa sân nhà, SC Braga đã sẵn sàng tạo nên một cơn địa chấn bằng lối chơi tấn công quen thuộc. Phía bên kia sân, Real cũng chỉ sở hữu 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương như SC Braga nhưng ở 3 trận gần nhất, các chân sút của Real Madrid đã có 10 lần nổ súng. Thật khó để nghi ngờ một ngày thi đấu tưng bừng tiếp theo đến từ các nhà đương kim Á quân La Liga.

Đội hình dự kiến 

SC Braga: Matheus Magalhaes; Victor Gomez, Jose Fonte, Sikou Niakate, Adrian Marin; Andre Horta, Vitor Carvalho; Ricardo Horta, Armindo Tué Na Bangna, Pizzi; Abel Ruiz.

Real Madrid: Kepa Arrizabalaga; Daniel Carvajal, Antonio Rudiger, David Alaba, Fran Garcia; Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga; Jude Bellingham; Rodrygo Goes, Vinicius Junior.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.503 giây.