EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 14/11/2023 lúc 03:45:41(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍ĐĂNG KÝ SBOTOP NHẬP MÃ VFR8 ĐỂ NHẬN THƯỞNG NẠP TIỀN 100%💰💰

⚽ VL World Cup 2026 khu vực châu Á: Philippines vs Việt Nam 18h00 ngày 16/11
GỢI Ý : Việt Nam , Xỉu  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do : Việt Nam gặp thất bại trong 3 trận giao hữu gần đây, nhưng đều là trước các đối thủ mạnh mẽ. Đội của HLV Troussier thường có hiệu suất tốt trước các đối thủ cửa dưới hoặc ngang tầm, như thắng Hong Kong Trung Quốc, Palestine, và thậm chí vượt qua Syria trong 3 trận trước đó. Trong lịch sử đối đầu, Philippines, trước đây là đối thủ "ưa thích" của Việt Nam, thường xuyên yếu vía khi Việt Nam thắng cả 5 trận đối đầu gần đây. Việc thua cả Đài Bắc Trung Quốc và Bahrain trong loạt trận gần đây chỉ làm nổi bật sự yếu kém của họ.

Việt Nam đang gặp khó khăn ở việc ghi bàn, không có bàn thắng trong 3 trận giao hữu tháng 10. Đội của HLV Troussier cũng không ghi hơn 2 bàn trong 7 trận gần đây.

⚽ VL World Cup 2026 khu vực châu Á: Thái Lan vs Trung Quốc 19h30 ngày 16/11
GỢI Ý : Thái Lan , Tài  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Những gì Trung Quốc đã thể hiện ở những trận giao hữu gần đây cũng không quá ấn tượng, trong đó họ chỉ thắng được Việt Nam, hòa Malaysia và thua 2 trận trên sân nhà trước Syria và Uzbekistan. Phía bên kia sân Thái Lan cũng đã thắng 5 và chỉ thua Iraq trên chấm luân lưu trong 6 trận sân nhà gần nhất, trong đó từng thắng Việt Nam và vùi dập đối thủ cộm cán là Malaysia với cách biệt 3 bàn không gỡ. Ở lần đối đầu gần nhất, Thái Lan đã vượt qua Trung Quốc, đó là trận thắng ngay trên sân đối thủ với bàn thắng duy nhất của Chanathip Songkrasin ở phút 33.

Hàng thủ chính là điểm yếu của Thái Lan khi mà 4 trận gần đây họ đều thủng lưới, trong đó có 2 bàn thua trước Iraq và thậm chí là bị một đối thủ không được đánh giá cao là Georgia ghi tới 8 bàn. Bên cạnh đó, các học trò của HLV Polking rất hiệu quả ở khâu ghi bàn, nên nhớ là 6 trận sân nhà gần nhất họ đều nổ súng, trong đó có tới 5 trận ghi từ 2 bàn trở lên, kể cả trước Lebanon và Iraq.

⚽ VL World Cup 2026 khu vực châu Á: Malaysia vs Kyrgyzstan 20h00 ngày 16/11
GỢI Ý : Malaysia , Xỉu → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Malaysia đã mang về những kết quả rất tích cực trong thời gian gần đây, điển hình như 2 trận hòa trước 2 đối thủ cửa trên là Syria và Trung Quốc, trong khi 2 trận gần đây của Kyrgyzstan chỉ là thua Bahrain và Philippines. Xét về thực lực thì hai đội bóng không quá chênh lệch, tuy nhiên đây là trận đấu mà Malaysia được chơi trên sân nhà và phong độ gần đây của họ cũng rất tốt, nên nhớ là những chú hổ Mã Lai đã thắng tới 11/12 trận sân nhà gần đây, trong đó từng đánh bại cả Thái Lan và cách đây không lâu là thắng cách biệt Ấn Độ.

Hàng công của Malaysia vừa gây thất vọng ở trận chung kết Merdeka Cup trước Tajikistan khi tịt ngòi và để thua ngay trên sân nhà. Với Kyrgyzstan đã tịt ngòi tới 5/6 trận gần nhất, gần nhất là ở trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Philippines. Trong quá khứ, hai đội bóng này từng có một lần đụng độ và kết quả cũng chỉ có 1 bàn bàn thắng được ghi.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.154 giây.