EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 15/11/2023 lúc 03:45:24(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ Hàn Quốc vs Singapore – 18h00 ngày 16/11/2023

Hàn Quốc được đánh giá mạnh và vượt trội hơn các đối thủ ở bảng C của vòng loại World Cup 2026, bao gồm Singapore, Thái Lan và Trung Quốc. Trận đấu tiếp theo với Singapore được dự đoán là khá dễ dàng với đội bóng xứ kim chi. Mới đây, Hàn Quốc đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 6-0 trên sân nhà.

Hiện tại, Hàn Quốc đang trải qua giai đoạn ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klinsmann. Họ đã thắng 3 trận gần đây và giữ sạch lưới trong 4 trận vừa qua. Trong 2 trận sân nhà gần đây, Hàn Quốc đã thắng lợi với tổng cộng 10 bàn và không để thủng lưới bất kỳ bàn nào.

Ngược lại, Singapore chỉ có thể giành chiến thắng trước Guam với tỷ số 3-1 sau hai lượt trận ở vòng loại thứ 1. Đội bóng này đã trải qua sự suy giảm và khó có thể tạo nên bất ngờ khi đối đầu với Hàn Quốc.

Hàn Quốc từng thua kèo khi đối đầu với Singapore cách đây 14 năm, nhưng hiện tại, đội bóng xứ kim chi đã thắng kèo trong 3 trận gần nhất. Singapore thua kèo trong 6/7 trận vừa qua.  Các chân sút của Hàn Quốc đang có phong độ tốt với 10 bàn ghi được trong 2 trận gần nhất, tạo ra kỳ vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng khi đọ sức với Singapore.

☄️ Thái Lan vs Trung Quốc – 19h30 ngày 16/11/2023

Thái Lan vừa trải qua hai trận đấu tại châu Âu, kết quả là 1 hòa và 1 thua. Trên sân nhà, họ có kết quả tích cực ở King Cup khi thắng Lebanon và chỉ thua Iraq ở lượt sút luân lưu. Trung Quốc chỉ thắng đúng 1/4 trận gần đây và chiến thắng đó đến trước Việt Nam. Đội này chủ yếu có phong độ tốt khi đá trên sân nhà, trong khi sân khách và sân trung lập của họ có kết quả kém cỏi.

Thái Lan thắng kèo gần nhất khi đối đầu Trung Quốc. Voi chiến chỉ thua kèo 1 trong 4 trận vừa qua và trước đối thủ mạnh là Georgia. Ngược lại, Trung Quốc thua kèo 3/4 trận gần đây. Ở 5 trận đấu chính thức trên sân khách, Trung Quốc thủng lưới tối thiểu 2 bàn/trận. 3/4 trận vừa qua của Thái Lan có từ 3 bàn trở lên.

♨️ CƯỢC KHÔNG CẦN VỐN ⇒ ĐĂNG KÝ VWIN CÓ NGAY 68K

☄️ Malaysia vs Kyrgyzstan – 20h00 ngày 16/11/2023

Cách đây 5 năm, Malaysia thua Kyrgyzstan với tỷ số 0-1 trong một trận giao hữu. Trận tái ngộ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, cả hai đội đều nằm trong bảng đấu cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3 với Đài Bắc Trung Hoa và Oman.

Phong độ của Kyrgyzstan: Kyrgyzstan trải qua kết quả tệ hại khi thua 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, trong lần này, họ có sự phục vụ của nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, làm tăng sức mạnh cho đội hình.

Phong độ của Malaysia: Malaysia thi đấu khá phập phù, chỉ thắng 1/4 trận gần đây và gặp thất bại mới nhất trước Tajikistan. Họ cũng thua kèo ở trận gần nhất trước Kyrgyzstan, và kịch bản này có thể lặp lại. Trận gần nhất với Kyrgyzstan, Malaysia không vượt qua rào cản handicap. Kyrgyzstan thường chơi thực dụng, với 5/6 trận gần đây có ít hơn 2 bàn/trận. Tương tự, 2/3 trận gần đây của Malaysia cũng theo kịch bản ít bàn thắng.

☄️ Iraq vs Indonesia – 20h45 ngày 16/11/2023

Đây là một trong những cặp đấu có độ chênh ít nhất so với hạt giống số 1 và số 4 ở các bảng đấu. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã thắng 3 trận gần nhất và chỉ thua Argentina 0-2. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các đối thủ của họ không ở mức độ mạnh. Indonesia có đội hình chất lượng với các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Amat, Baggott, Walsh, Pattynama, Struick. Trong khi đó, Iraq duy trì sức mạnh với các kết quả ấn tượng gần đây như chỉ thua sát nút Colombia, hòa Qatar, thắng Thái Lan và Jordan.

Iraq không thua kèo trong 3 trận gần đây và chỉ khiến giới đầu tư châu Á thất vọng ở 1 trận trong 5 trận gần nhất. Indonesia thua kèo 3/6 trận vừa qua.  Hàng công Indonesia được đánh giá cao với 14 bàn ở 3 trận gần đây. 4/5 trận của Iraq cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.612 giây.