EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 20/11/2023 lúc 04:14:02(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ Philippines vs Indonesia, 18h00 ngày 21/11

Cả Philippines vs Indonesia đều đã phải trắng tay sau lượt trận đầu tiên. Indonesia thất bại trước Iraq không phải là kết quả bất ngờ.

Thuận lợi cho Philippines là tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nên không phải mất thời gian di chuyển. Cũng vì thế mà các cầu thủ có thể thoải mái phục hồi và tập luyện. Trong lúc đó, Indonesia phải rời Iraq để sang Philippines nên sẽ mất khá nhiều công sức. Di chuyển vất vả, các cầu thủ cần có thời gian để phục hồi, qua đó, khó có thể có được công tác tập luyện chuyên môn như ý.

☄️ Singapore vs Thái Lan, 19h00 ngày 21/11

Vừa bị Hàn Quốc vùi dập với tỷ số 0-5, Singapore lại về sân nhà để tiếp thêm một đối thủ nặng ký nữa của bảng C là Thái Lan. Trong khi đó, sau trận thua ngược đáng tiếc trước Trung Quốc ngay trên sân nhà, Thái Lan đang hừng hực đến làm khách trên sân vận động quốc gia của Singapore với mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm.

ơn 10 năm qua, Thái Lan chưa từng thua Singapore dẫu đá trên sân nhà hoặc sân khách, nên thật khó tin đội bóng xứ chùa Vàng sẽ thất bại trong trận đấu này. Xét về lịch sử đối đầu thì trong 16 lần gặp nhau, Singapore chỉ thắng có 4 lần, hòa 3 và thua đến 9, nên thật khó cho đội chủ nhà trong cuộc đối đầu này. Thậm chí ở trận này, Thái Lan khả năng còn muốn thắng đậm để có thể tranh hiệu số với Trung Quốc ở những vòng đấu tới.

Đăng ký ngay Vwin để có 68K khởi nghiệp chiến thắng ngay hôm nay

Trung Quốc vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 21/11

Trung Quốc đã có sự khởi đầu ấn tượng khi ngược dòng đánh bại Thái Lan 2-1 trên sân khách, mở ra cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Trở về sân nhà để đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc không chỉ có bước đà thuận lợi từ chiến thắng trước Thái Lan mà còn tỏ ra tự tin khi đối đầu với đối thủ được đánh giá là ngang tầm.

Hàn Quốc, ở chiến tuyến khác, cũng đang trải qua sự hồi phục mạnh mẽ sau màn "chào sân" không như kỳ vọng của HLV Jurgen Klinsmann. Với chuỗi 5 trận bất bại, gồm 4 chiến thắng và 1 hòa, Hàn Quốc đang khẳng định sức mạnh của mình. Chiến thắng mới nhất là 5-0 trước Singapore ở vòng loại World Cup 2026, làm tăng thêm tự tin cho đội bóng xứ sở kim.

Syria vs Nhật Bản, 21h45 ngày 21/11

Phong độ của Syria và Nhật Bản trước trận đấu đang thể hiện sự chênh lệch lớn về trình độ. Syria đứng thứ 92 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi Nhật Bản đang ở vị trí thứ 18, chênh lệch là 74 bậc. Dù Nhật Bản đang làm khách, nhưng họ phải đối mặt với thách thức về thời tiết và sân bãi.

Nhật Bản được đánh giá vượt trội và đã thể hiện phong độ ấn tượng, liên tục giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tunisia và Canada. Trước trận đấu với Syria, đội bóng xứ Mặt trời mọc đã ghi ít nhất 4 bàn trong mỗi trận, thể hiện sức mạnh hủy diệt trên hàng công. Trong khi đó, phong độ của Syria có vẻ không ổn định với một thắng lợi, một trận thua trước Kuwait và một trận hòa trước Malaysia. Sự chênh lệch về phong độ và sức mạnh giữa hai đội là yếu tố quan trọng khi dự đoán kết quả trận đấu.

Đăng ký ngay Vwin để có 68K khởi nghiệp chiến thắng ngay hôm nay

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.147 giây.