EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline AFB168  
#1 Đã gửi : 27/11/2023 lúc 02:38:50(UTC)
AFB168


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 21-01-2022(UTC)
Bài viết: 365
Đến từ: https://afb168vn.vip/

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

TIỀN THƯỞNG MIỄN PHÍ 68K

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TRẢI NGHIỆM 68K

Điều kiện rút tiền:
Doanh thu yêu cầu x16 vòng cược và phải đặt cọc 300.000VND x3 vòng cược
Ví dụ :
(68.000 x 16 vòng) = 1.088.000VND
Sau đó nạp 300.000VND x 3 = 900.000VND tổng doanh thu cược để có thể đủ điều kiện và sau đó rút tiền
và có thể rút tối đa 688.888VND
Khuyến mãi chỉ áp dụng một lần cho thành viên mới
Khuyến mãi không áp dụng cho các trò chơi thể thao, PP, PG sexy casino và Evo, Spinomenal Slots, SA Gaming Slots, TTG Slots và PNG Slots.
Không áp dụng cùng các khuyến mãi khác

1.AFB168 có quyền hủy, sửa đổi hoặc chấm dứt chương trình khuyến mãi này bất cứ lúc nào, khi hệ thống phát hiện dấu hiệu bất thường trong tài khoản mà không cần thông báo trước.

2. Phần thưởng này không thể được nhận cùng lúc với các phần thưởng khác.

3. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

4.Không giới hạn thời gian rút tiền và tất cả thành viên có thể rút tối đa "100.000.000 triệu đồng" mỗi ngày.

5.Mỗi người chỉ được phép đăng ký một tài khoản AFB168vn. Nếu cùng một tài khoản phát hiện nhiều IP trùng lặp, AFB168vn có quyền chấm dứt tài khoản của người đó hoặc đình chỉ tài khoản vĩnh viễn.

6. Hoạt động này tuân theo các điều khoản và điều kiện của nền tảng AFB168vn và AFB168vn có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

7.Nếu yêu cầu tái đầu tư cho phần thưởng này không được đáp ứng trong vòng 1 ngày kể từ ngày phần thưởng được phê duyệt. Mọi số dư tiền thưởng còn lại sẽ bị mất.

8.Mọi tiền thưởng và tiền thắng cược đều không được chuyển nhượng sang tài khoản khác trừ khi có quyết định riêng của AFB168.

9.Khách hàng trên 18 tuổi hoặc độ tuổi chấp thuận theo quy định tại khu vực pháp lý quê hương của khách hàng, tùy theo độ tuổi nào cao hơn và có đủ năng lực tinh thần để chịu trách nhiệm về hành động của chính Khách hàng và bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này. AFB168 sẽ có quyền vô hiệu mọi giao dịch liên quan đến trẻ vị thành niên vào bất kỳ lúc nào.

10.Tất cả tiền thưởng được cung cấp chỉ dành cho khách hàng giải trí. Các tài khoản được xác định hoặc bị nghi ngờ là loại trò chơi không mang tính giải trí hoặc kiểu đặt cược hoặc sự hợp tác giữa các bên sẽ không đủ điều kiện tham gia khuyến mãi này và có thể nhận được bất kỳ phần thưởng được trao cộng với tiền thắng cược nào sẽ bị thu hồi theo quyết định riêng của AFB168

11.Trong tất cả các chương trình khuyến mãi, các quy tắc nghiêm ngặt sẽ được thực thi đối với việc lạm dụng nhiều tài khoản. AFB168 sẽ có toàn quyền quyết định hoạt động nào cấu thành hành vi lạm dụng nhiều tài khoản.

12.Theo Điều 9 ở trên, khi tiền thưởng đã được ghi có vào tài khoản của thành viên, AFB168 sẽ có toàn quyền phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu thay đổi khuyến mãi của thành viên; hoặc hủy tiền thưởng; hoặc rút tiền mà không hoàn thành quá trình chuyển khoản được yêu cầu. Bất kỳ sự chấp thuận nào được đưa ra sẽ phải chịu một khoản phạt nghiêm ngặt được tính vào khoản tiền gửi, số tiền thưởng được rút và mọi khoản tiền thắng cược tích lũy trước yêu cầu đó sẽ bị vô hiệu.

13.AFB168 có quyền yêu cầu bất kỳ khách hàng nào cung cấp đầy đủ tài liệu để chúng tôi hài lòng theo quyết định tuyệt đối của chúng tôi về danh tính của khách hàng trước khi chúng tôi ghi bất kỳ khoản tiền thưởng nào vào tài khoản của họ.

14.Khuyến mãi và tiền thưởng nhằm thưởng cho những người chơi quý giá của chúng tôi - Chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với hành vi lạm dụng tiền thưởng và hoạt động gian lận. Chúng tôi có quyền chặn tiền thưởng từ bất kỳ người chơi nào mà chúng tôi cho là đang lạm dụng các chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Nếu nghi ngờ có hoạt động gian lận hoặc lạm dụng, chúng tôi có quyền xóa tiền thưởng và tiền thắng liên quan khỏi tài khoản và mọi tài khoản liên quan.

15.Nếu tranh chấp phát sinh trong tất cả các vấn đề liên quan đến việc trao tiền thưởng và/hoặc Điều khoản và Điều kiện trong Chương trình khuyến mãi, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về AFB168. Quyết định được đưa ra sẽ mang tính ràng buộc và sẽ không bị bất kỳ khách hàng nào xem xét hoặc khiếu nại hoặc bên thứ ba.

16.Nhân viên và người thân của nhân viên của AFB168 và bất kỳ đơn vị nào trực thuộc hoặc liên quan đến AFB168 đều không được phép tham gia Chương trình khuyến mãi. Đối với những mục đích này, "người thân" có nghĩa là vợ/chồng, bạn đời, cha mẹ, con cái hoặc anh chị em.

17.AFB168 còn bảo lưu độc quyền, có thể thực thi theo quyết định riêng của mình, sửa đổi, thay đổi, ngừng, hủy bỏ và/hoặc làm mất hiệu lực chương trình khuyến mãi này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo.

18.Lưu ý: Nếu bạn muốn thay đổi dữ liệu ngân hàng của mình, bạn phải có Căn Cước Công Dân hợp lệ. Admin trực 24/7 vui lòng liên hệ.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TRẢI NGHIỆM 68K

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.794 giây.