KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ab77.viet  
#1 Đã gửi : 14/07/2024 lúc 08:05:32(UTC)
ab77.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-03-2024(UTC)
Bài viết: 90
Đến từ: https://h5.ab77.com/vip392

AB77

Nhà Cái Hàng Đầu Đến Từ Châu Âu

#makearightdecision

Chung kết Euro 2024 diễn ra vào 2h ngày 15/7/2024 trên Olympiastadion sôi động giữa Tây Ban Nha và Anh. La Roja được đánh giá cao hơn với 3 lần vô địch Euro, trong khi Tam Sư vẫn đang khao khát lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp Henri Delaunay

Tây Ban Nha thống trị bảng đấu tử thần của Euro 2024, thắng cả 3 trận và giữ sạch lưới. Họ tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc, vượt qua vòng 16 đội sau bàn phản lưới nhà của Le Normad và giành chiến thắng nghẹt thở trước đội chủ nhà Đức ở tứ kết bằng pha lập công của Merino.Tại bán kết với siêu phẩm tài năng trẻ Yamal , cùng cú dứt điểm tinh tế của Olmo, La Roja đã hạ gục Pháp. Đây là lần thứ 6 họ góp mặt ở trận tranh chức vô địch tại các giải đấu lớn, và với việc chỉ thua 1/5 trận chung kết trước đây, cơ hội rất sáng để Tây Ban Nha vô địch Euro, đồng thời tạo nên lịch sử là đội tuyển nam đầu tiên vô địch châu Âu 4 lần.

 

Nhờ sự tỏa sáng của Watkins, La Roja sẽ đối mặt với Tam Sư hừng hực khí thế sau chiến thắng tại Dortmund. Trước trận gặp Hà Lan tại bán kết, chỉ có 1/5 trận đấu của Anh tại Euro 2024 là giải quyết được đối thủ trong 90 phút. Điều này dẫn đến làn sóng chỉ trích dữ dội hướng về HLV Southgate. NHM lo lắng khi đội thiếu gắn kết và bế tắc trong tấn công. Chiến thắng không thuyết phục trước Slovakia ở vòng 1/8, đội chỉ chịu thua vì pha volley tung người của Bellingham, càng khiến fan phải nghi ngờ. May mắn tiếp tục đến với Anh ở tứ kết khi Saka tỏa sáng gỡ hòa trước Thụy Sĩ và thực hiện thành công quả luân lưu quan trọng, xóa đi ký ức đau đớn tại Euro 2020.

 

#EURO2024 #AB77

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (4)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.360 giây.