EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline kieubangchu  
#1 Đã gửi : 25/03/2014 lúc 08:55:34(UTC)
kieubangchu


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-06-2013(UTC)
Bài viết: 176
Đến từ: Cái Bang

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 44 lần trong 35 bài viết

Man United đã nhóm lại sự lạc quan với chiếc vé tứ kết Champions League. Nhiệm vụ cứu lại mùa giải Premier League đã rất xa tầm tay nhưng lúc này, họ vẫn phải có trách nhiệm thắng mọi trận có thể. Có thể nói chiến thắng 3-0 trước Olympiakos là kết quả tốt nhất trong nhiệm kỳ của David Moyes. Mọi thứ đã sáng sủa trở lại: họ vào tứ kết Champions League; Robin van Persie và Wayne Rooney đã lại tỏa sáng. Chiến thắng trong chuyến làm khách trước West Ham đã giúp cho Quỷ Đỏ rút ngăn khoảng cách với top 4 xuống còn 11 điểm. Một thiệt thòi không nhỏ cho Man U khi tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie sẽ phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần vì chấn thương đầu gối. 
 


Man City đang đứng trước cơ hội lớn trở lại ngôi đầu Premier League. Để làm được điều đó, họ cần giành điểm số tối đa trong các trận đấu còn lại, đặc biệt là trận đại chiến với Man United đêm nay. Man City đã phải cúi đầu chia tay FA Cup và Champions League, song tại Premier League, cánh cửa lại mở ra đầy hứa hẹn trước mắt họ. Dù đang cách ngôi đầu 6 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini lại là ứng viên số một cho chức vô địch sân chơi này. So với đội dẫn đầu Chelsea, Man City chơi ít hơn 3 trận. Nhờ trội hơn về hiệu số, Man xanh chỉ cần thắng 2/3 trận đấu bù là vươn lên đỉnh Premier League.



 

Nhận Định: Man Xanh đang thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng 10 hòa 3 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 14 chuyến làm khách gần nhất của mình, đó cũng chính là thất bại trước một Barca quá nhiều kinh nghiệm trên đấu trường CL, trong khi đó Man United đã không còn là chính mình kể từ khi HLV Moyes lên nắm quyền, nhưng dù sao đi nữa trên thánh địa Old Trafford thì họ vẫn còn rất nhiều nanh vuốt, bên cạnh đó Quỷ Đỏ cũng đang rất lên tình thần sau khi vào tứ kết CL, cho nên xét tình hình hiện tại nhiều khả năng cả hai sẽ chia điểm trong trận derby thành Manchester này.

PICK: MAN UNITED + 0.25 

Vui Thôi Đừng Vui Quá
thanks 1 người cảm ơn kieubangchu cho bài viết.
boyxinh trên 26-03-2014(UTC) ngày
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.065 giây.