EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thienho  
#1 Đã gửi : 16/10/2015 lúc 02:56:00(UTC)
thienho


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 28-07-2015(UTC)
Bài viết: 131

Với tấm ve may bay di Thuy Si gia re bạn sẽ đến một trung tâm tài chính toàn cầu, Với những phong cảnh hùng vĩ và văn hóa đẹp như tranh vẽ của Zurich đã giúp thành phố này là một một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối năm của bạn. Du thuyền trên sông Limmat,gửi bưu thiếp về từ một hồ nước trong vắt rộng viền bởi các dãy núi phủ tuyết trắng.
Sạch sẽ, có tổ chức và dễ dàng để khám phá, Zurich có rất nhiều để thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Thuỵ Sĩ, và với hệ thống giao thông công cộng cao cấp của nó, thành phố tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các chuyến du ngoạn vào các khu vực xung quanh. Từ đỉnh núi cao chót vót đẹp như trong các câu truyện cổ tích về Thụy Sĩ, sau đây là một số các điểm đến dành cho chuyến đi trong ngày thú vị nhất từ Zurich.
 
1.Thác Rhine
 
UserPostedImage
 
Dễ dàng đến được bằng xe buýt, tàu lửa hay tàu từ Zurich, thác Rheinfall là một trong những thác nước lớn nhất và nổi tiếng nhất ở châu Âu. Với chiều rộng của thác và sức mạnh của dòng nước mà nó tạo ra là những lý do hàng đầu thu hút du khách.Nằm giữa cộng đồng của Neuhausen am Rheinfall và Laufen-Uhwiesen ,một chuyến chèo thuyền đưa khán giả phiêu lưu các phong cảnh gần thác như Rheinfallfelsen, một tảng đá khổng lồ mà chia tách thác ở trung tâm. Lâu đài Laufen, mà đã được chuyển đổi thành một nhà hàng...
 
2. Lucerne
 
UserPostedImage
 
Một đoạn ngắn lái xe về phía nam của vùng đất Zurich đến Lucerne, một nơi phù hợp với ý tưởng về một thị trấn Thụy Sĩ bình dị . Với đường phố của đá sỏi, bức tường thành phố từ thế kỷ 14 và thị trấn thời trung cổ , điều này luôn làm xiêu lòng bất cứ du khách nào đến đây. Cho dù là một buổi hòa nhạc tại trung tâm biểu diễn nghệ thuật của thành phố, Kongress Zentrum, hoặc một chương trình văn hóa dân gian đặc trưng yodeling, alphorns và cowbells, Lucerne biết cách làm thế nào để giữ cho nhiều du khách của mình được tham gia và giải trí.
 
3. Liechtenstein
 
UserPostedImage
 
Chưa đầy hai giờ đi tàu từ Zurich, các thị trấn nhỏ bé của Liechtenstein là một điểm đến cho nhiều du khách.Cai trị bởi một chế độ quân chủ lập hiến, Liechtenstein là quốc gia thứ sáu nhỏ nhất ở châu Âu, nhưng nó có nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy làm một chuyến đi trong ngày từ Zurich , bạn có thể sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của vùng nông thôn xung quanh hơn bởi thủ đô Vaduz,. Lâu đài của gia đình hoàng gia ở Vaduz là tuyệt vời nhất cho du khách đến Thuỵ Sĩ.
 
4. Jungfraujoch
 
UserPostedImage
 
Jungfraujoch nằm trên trong dãy núi Bernese Alps,đi đến bằng đường sắt, kết thúc tại ga trên núi cao nhất châu Âu. Điểm nổi bật bao gồm quan cảnh của những dãy núi ngoạn mục như Eiger, Mönch, và Jungfrau, và của Eiger Glacier lớn núp bên dưới. Đài quan sát Sphinx , một trong những đài thiên văn nhìn cao nhất thế giới.Mặc dù ở đây khá ít tiện ghi và phát triển du lịch,tuy nhiên những cảnh đẹp hoang sơ ở đây là vô tận. Bắt một chuyến xe lửa từ Zurich, mất khoảng 4,5 giờ, nhưng những trải nghiệm không thể nào quên
.
Xem thêm : Dat ve may bay di Thuy Dien gia re du lịch châu Âu ngay cùng giá vé đang được khuyến mãi trong dịp cuối năm!
 
Ngoài ra nếu bạn đang cần tìm một nơi để gia ve may bay di Singapore hãy truy cập ngay vào Website: Tigergiare.com để xem thông tin giá vé và book vé online thật dễ dàng,đừng quên đăng kí để nhận thông tin về các đợt khuyến mãi sớm nhất nhé!
 
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.424 giây.