EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theluanptl  
#1 Đã gửi : 26/08/2016 lúc 02:22:21(UTC)
theluanptl


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-07-2016(UTC)
Bài viết: 320
Viet Nam
Đến từ: Ha noi

khi bạn có iTunes 7.3 được cài đặt trên máy PC hoặc Mac, đồng bộ hóa iPhone với lịch, danh bạ, nhạc, video, hình ảnh, bookmark và e-mail là đáng ngạc nhiên dễ dàng. Trong thực tế, quá trình đồng bộ hóa một cách nhanh chóng và liền mạch với MacBook của tôi mà tôi đã không chắc chắn tất cả mọi thứ xảy ra một cách chính xác.
 
Đồng bộ hoá iPhone: Theo đơn giản như bạn muốn nó để trở thành
Chắc chắn, tôi theo các bước, nhưng tôi sẽ thất bại, cửa sổ vấn đề và xử lý sự cố. Một cái gì đó đã đi sai, phải không? Tôi đã kiểm tra các ứng dụng Lịch trên iPhone - sự kiện được liệt kê. Tôi nghe nhạc thông qua các ứng dụng iPod - bài hát từ danh sách lựa chọn của tôi đều ở đó. Cùng thành công với video, các bức ảnh tôi muốn và, trước sự ngạc nhiên lớn của tôi, e-mail. Tôi có sáu tài khoản e-mail hoàn toàn khác nhau, bốn trong số đó tôi truy cập thông qua của Apple OS X được xây dựng trong chương trình Mail, cộng với một Mail Yahoo và một tài khoản Gmail của Google.
 
Tất cả các tài khoản đã dễ dàng để thêm, và trước khi tôi nhận ra những gì đã xảy ra, họ đang bận rộn tải 50 tin nhắn e-mail cuối cùng tự động thông qua AT & T của EDGE (Enhanced Data giá cho GSM Evolution) mạng - tất cả điều này trước khi tôi thậm chí đã cố gắng để kết nối với mạng WiFi của tôi. sau đó tôi tìm thấy một vấn đề mật khẩu khá phổ biến, nhưng điểm là, trong vòng một vài phút, tôi đã được kết nối với hộp thư e-mail của tôi. Tôi bị bất ngờ.
 
 
 
Các Oddity của iTunes
 
Đồng bộ hoá thông qua iTunes có vẻ kỳ lạ lần đầu tiên. Khi đồng bộ hóa iPod thông qua iTunes là đủ tự nhiên cho âm nhạc, podcast và video, ứng dụng iSync của Apple sẽ có vẻ như một sự lựa chọn tự nhiên hơn cho lịch, bookmark và e-mail. Nó làm cho cảm giác hoàn hảo, tuy nhiên, khi bạn xem xét kết nối của Apple với thế giới máy tính thường là thông qua iTunes và iPod. Thêm vào đó, nếu Apple muốn kiểm soát vũ trụ nội dung, iTunes là một giao diện có khả năng đủ.
 
Đồng bộ nội dung với iTunes thông qua một USB cáp là cách duy nhất để làm điều đó nếu bạn đang làm việc với các dữ liệu và các tập tin. Nó muốn được tốt đẹp để sử dụng Bluetooth để cập nhật nhanh chóng ít, nhưng Apple không hỗ trợ tùy chọn đó. Ngoài ra, không có cách nào để tự kéo và thả các bài hát hoặc video, mà là darn tiện dụng cho máy nghe nhạc iPod. Tôi đoán rằng Apple đã chọn để khóa iPhone để làm giảm nguy cơ biến chứng cho hầu hết người dùng - có lẽ, như cơn sốt iPhone lắng xuống, Apple có thể mở ra một số tùy chọn mới.
 
Không có Sổ địa chỉ?
 
Apple OS X được xây dựng bên trong ứng dụng địa chỉ được gọi là Address Book. Khi tôi nhìn cho "Address Book" trên iPhone của tôi, tôi không thể tìm thấy nó. Sổ địa chỉ được chuyển đổi thành "Liên hệ" và được tích hợp với các chức năng điện thoại. Giao diện Book Địa chỉ quen thuộc cũng đã biến mất, tất nhiên, nhưng nó thay thế bằng một giao diện iPhone bóng bẩy mà vẫn giữ được nhóm của bạn và cho phép bạn làm những chuyển động ngón tay bộ phim mát mẻ để di chuyển qua danh sách liên lạc của bạn.
 
Một lần nữa, nếu bạn nghĩ về Apple như chơi trong cả hai máy Mac và một thế giới máy tính - chưa kể đến một thế giới điện thoại di động - Address Book đã bị cô lập với Mac, vì vậy việc thay đổi tên Liên hệ làm cho cảm giác hoàn hảo.
 
Liên hệ> Address Book
 
Chức năng được tích hợp ở khắp mọi nơi. Khai thác số điện thoại của số liên lạc quay số đó; nhấn vào một địa chỉ e-mail tạo ra một e-mail từ tài khoản e-mail mặc định của bạn; nhấn vào nút Text Message bắt đầu một tin nhắn văn bản, và nhấn vào một địa chỉ giới thiệu bạn vào ứng dụng Maps của Google-powered, trong đó cho thấy bạn một cái nhìn đường phố của địa chỉ. Tập vệ tinh, và sự bùng nổ, bạn đã có những hình ảnh vệ tinh trên không.
 
Điều gì nếu bạn đang nói chuyện với liên lạc của bạn mặt đối mặt? Đơn giản chỉ cần chạm vào má của người đó với iPhone, và nó sẽ đọc ADN của người và tạo ra một hình ảnh gần giống khuôn mặt của người liên hệ của bạn. Chỉ đùa thôi. IPhone là không có thông minh, nhưng bạn có thể dễ dàng khai thác Chỉnh sửa và sau đó có một bức ảnh nhanh chóng của bạn bè của bạn với máy ảnh tích hợp của iPhone. Cắt và zoom vào hoặc ra, và trong ít hơn một phút, bạn có thể cập nhật thông tin liên lạc của bạn với một bức ảnh. Nếu bạn có một bức ảnh của người đã có trong iPhone của bạn, bạn có thể sử dụng như là tốt.
 
Lần sau bạn đồng bộ, liên lạc của bạn sẽ có những bức ảnh trong Address Book.
 
Bạn có thể thêm một liên lạc hoàn toàn mới, quá. Một khi bạn đồng bộ, từ bên trong Address Book bạn sẽ phải kéo và thả nó vào nhóm thích hợp bằng tay, và thời gian tiếp theo bạn đồng bộ, liên lạc của bạn sẽ được ở đúng Group trên iPhone của bạn.
 
Bạn có thể lựa chọn, thông qua iTunes, nếu bạn muốn đồng bộ hóa tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn hay chỉ có một số nhóm. Nếu bạn sử dụng Yahoo Địa chỉ liên lạc Book, bạn có thể đồng bộ hóa những người là tốt.
 
Đối với người dùng máy tính, bạn phải sử dụng các nhà quản lý liên lạc tương thích. Đối với địa chỉ liên lạc, đây là Outlook Express (chỉ dành cho Windows XP), Windows Contacts (chỉ dành cho Windows Vista), Outlook 2003, Outlook 2007 hoặc Yahoo.
 
Nếu bạn là một người sử dụng IBM Lotus Notes, bạn đang trên may mắn (ít nhất là cho bây giờ).
 
iCal Morphs vào Lịch
 
Trong Mac OS X, ứng dụng lịch là iCal, nhưng trong iPhone, nó chỉ là Lịch. Trong iCal, bạn có thể tạo các bộ lịch đặc biệt theo thể loại hoặc mục đích, cũng như màu sắc mã chúng. Khi bạn đồng bộ hóa iPhone của bạn, những phân đoạn iCal "lịch" được thay thế bởi một mục tiêu chuẩn lịch - không có màu sắc, danh mục, chỉ ngày tháng, thời gian và chi tiết dựa trên văn bản. Bạn có thể xem chúng bằng một danh sách, theo ngày hoặc theo tháng. Bạn có thể chỉnh sửa, xóa và thêm các mục, tất nhiên, và những thay đổi đó được chuyển giao cho iCal lần sau khi bạn đồng bộ hóa.
 
iCal của bạn Để làm danh sách, tuy nhiên, không được chuyển giao cho iPhone.
 
Đối với người dùng máy tính, chỉ có Outlook 2003 và Outlook 2007 là tương thích với các ứng dụng Lịch của iPhone.
 
Các biến chứng rất nhiều
 
Để đồng bộ tương đối đơn giản cho người dùng Mac OS X, iPhone là tâm-blowingly nhanh chóng và dễ dàng. Đối với hầu hết người sử dụng máy tính cơ bản, tôi nghe kết quả tương tự. Đối với người sử dụng điện với lịch phức tạp, tuy nhiên, các kết nối để chia sẻ lịch của công ty, và những người sử dụng Lotus Notes, đồng bộ hóa iPhone có thể chạy vào khó khăn. Một số người sử dụng, ví dụ, có quản lý để đồng bộ hóa lịch và danh bạ của họ từ một máy tính xách tay khi đồng bộ hóa âm nhạc và video từ máy tính khác hoàn toàn.
 
Những người khác đã đưa ra cách giải quyết công phu cho lịch không được hỗ trợ - như xuất chi tiết lịch Google Calendar và sử dụng phần mềm của bên thứ ba như Spanning Sync để snag Lịch sự kiện Google và đồng bộ chúng với iCal, sau đó làm cho nó trở lại với iPhone . Tuy nhiên, trực tiếp hơn, phức tạp đồng bộ có xu hướng không được hỗ trợ nguyên bản. Người dùng muốn đồng bộ hóa dữ liệu lịch từ nhiều máy tính - ví dụ một máy Mac tại nhà và một máy tính làm việc dựa trên Windows - là số may mắn.
 
Các Joys chung của Dumb Đồng bộ hoá
 
Nếu bạn bước trở lại và nhìn vào bức tranh lớn, iPhone đồng bộ đáng kinh ngạc và dễ dàng, với một vài biến chứng cho đa số người dùng. Quá trình đồng bộ đơn giản nhưng bị khóa xuống của Apple thông qua iTunes hoạt động, và thật dễ dàng để hiểu và học hỏi.
 
Khi ngày càng nhiều khách hàng bắt đầu tích hợp với nhiều môi trường, biến đồng bộ hơn sẽ phát sinh, nhưng những người cũng có thể được tìm ra bởi một cộng đồng của những người nghiện iPhone cắm đi vào cách giải quyết. Thêm vào đó, khi Apple lắng xuống và phát hành các thế hệ tiếp theo của hệ điều hành X - Leopard - vào tháng Mười, chúng ta cũng có thể thấy một số tùy chọn đồng bộ mới cho phép bởi Leopard hoặc dịch vụ iPhone thậm chí chuyên ngành. dịch vụ .Mac của Apple là một ứng cử viên cho việc hỗ trợ có nhu cầu đồng bộ phức tạp hơn.
 
Trong một số cách, sự thành công của Apple trong việc xây dựng một iPhone thông minh-chưa-đơn giản như vậy có tác dụng phụ của việc khuyến khích khách hàng để tưởng tượng những cách thức mới để sử dụng nó. Đó là một vấn đề khá tốt để có.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.282 giây.