EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline beshuhuhu1  
#1 Đã gửi : 18/07/2017 lúc 09:53:31(UTC)
beshuhuhu1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 68

Những ánh đèn sáng và những phần thưởng lớn khi làm việc trong thành phố không hấp dẫn những người trẻ, vì thế hệ tiếp theo của công nhân Vương quốc Anh coi việc làm việc trong ngành tài chính là "nhàm chán".

Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội  http://congtysualaptop.net/sua-chua-may-tinh

 

Tại sao quảng cáo với chúng tôi

Theo Viện Nghiên cứu Chứng khoán và Đầu tư (CISI), điều này đã cho phép YouGov khảo sát hơn 2000 thanh thiếu niên, cha mẹ và giáo viên, hơn một nửa số thanh thiếu niên (53%) mô tả làm việc tại thành phố là "nhàm chán".

 

Nghiên cứu cũng cho thấy 50% số người được hỏi cho rằng họ sẽ "đầy đủ số", trong khi chỉ có 24% thanh thiếu niên cảm thấy họ có hiểu biết về công việc trong ngành tài chính.

 

Ít ¼ số thanh niên cho biết họ sẽ quan tâm đến việc làm việc trong các dịch vụ tài chính, nhưng tỷ lệ cao nhất (34%) tỏ ra quan tâm đến công nghệ.

 

Ông Simon Cuhane, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính cho biết: "Thiếu sự hiểu biết về các dịch vụ tài chính như một ngành là một trong những điểm chính đã đạt được trong cuộc khảo sát này và chúng tôi rất mong muốn tiếp tục làm việc với giáo viên để giúp họ vượt qua những trở ngại này" CISI.

 

Liên quan

 Eurozone giảm do thất nghiệp trẻ em theo tỷ lệ giữ ở 23,7%

 Việc tuyển dụng thanh thiếu niên ở Anh làm tồi tệ hơn khi thiếu kỹ năng ngôn ngữ

 Công việc tài chính của Vương quốc Anh: Việc tuyển dụng ngân hàng sắp xảy ra Cung cấp nhân lực trẻ Việc làm Hy vọng

 BCC kêu gọi Thủ tướng Vương quốc Anh George Osborne giải quyết nạn thất nghiệp và nợ nần cho phục hồi kinh tế của Anh

Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội  http://congtysualaptop.net/

"Với một số mức lương cao nhất của Vương quốc Anh trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, chúng ta không nên nhấn mạnh đến giới trẻ của chúng ta về thực tế là các dịch vụ tài chính tạo cơ hội cho sự nghiệp tốt, thú vị và bổ ích."

 

CISI cho biết phần lớn thanh thiếu niên đã chọn Internet (59%) và bố mẹ (58%) làm nguồn thông tin chính về việc làm trong các dịch vụ tài chính, trong đó giáo viên đứng thứ ba là nguồn được sử dụng nhiều nhất (39%) để biết thông tin về việc làm trong Ngành.

 

Mặc dù dịch vụ tài chính đã được cảm nhận bởi cha mẹ là thứ sáu, trong danh sách 11, lĩnh vực chuyên nghiệp quan trọng nhất ở Anh (32%), sau khi kỹ thuật (34%) và luật (37%), với chăm sóc sức khoẻ được coi là quan trọng nhất 67%), chỉ có 23% phụ huynh cho biết họ có hiểu biết "công bằng" hoặc "mạnh" về dịch vụ tài chính như một ngành.

 

Sự hiểu biết của cha mẹ về các dịch vụ tài chính cũng thấp ở mức 23%, mặc dù tỷ lệ này cao hơn (32%) đối với những phụ huynh có trụ sở tại London.

 

Khi cha mẹ được hỏi họ nghĩ gì sẽ giúp một người trẻ tuổi nhất trong khi tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, gần một nửa (49%) cha mẹ cảm thấy rằng trình độ chuyên môn là yếu tố then chốt, tiếp theo là liên lạc tốt (38%) và kinh nghiệm làm việc 37%).

Sửa Macbook Tại Hà Nội Uy Tín  http://congtysualaptop.net/sua-macbook

Bảy mươi tám phần trăm cha mẹ có xu hướng đồng ý rằng làm việc trong các dịch vụ tài chính có tiềm năng kiếm được nhiều tiền, nhưng nói rằng đó là một nghề "căng thẳng" để làm việc (62%), với 44% bố mẹ đồng ý làm việc Các dịch vụ tài chính "không có trách nhiệm với xã hội".

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.411 giây.