EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 26/07/2019 lúc 01:03:17(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Phụ gia nhựa chống cháy và tĩnh điện là hai thành phần quan trọng trong sản phẩm nhựa gỗ vì nguyên liệu này thường được ứng dụng trong việc thiết kế các sàn nhà - nơi dễ dàng bị ảnh hưởng từ sự rò rỉ các dây điện và bị bắt lửa vì có thành phần gỗ ở trong. Vậy hai loại phụ gia nhựa này sẽ làm gì để bảo vệ nhựa gỗ khỏi những tác nhân ở trên. Đọc đến cuối bài để tìm câu trả lời! 

Phụ gia nhựa chống cháy ngăn chặn khả năng lây lan của lửa

Đối với các loại sàn nhựa gỗ thông thường thì khi gặp hỏa hoạn, lửa rất dễ bắt cùng với gỗ nhựa lát nền khiến cho lửa ngày càng to hơn và lan nhanh sang các phòng khác. Điều này cực kỳ nguy hiểm đối với những nhà thường xuyên sử dụng các dụng cụ cháy nổ. Nhưng nếu trong sàn nhựa có chứa chấtphụ gia nhựa chống cháy thì bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đó. Vì trong đó có chứa chất ngăn chặn khả năng tạo cháy và sự lan truyền lửa nên khi có cháy nổ, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bắt cháy cũng như sự lây lan cho các khu vực xung quanh. 

 

Phụ gia nhựa chống tĩnh điện ngăn cản sự hình thành các lớp bụi trên bề mặt

Chất phụ gia nhựa chống tĩnh điện có khả năng loại trừ sự phóng điện, tích tụ bụi trên bề mặt, tăng độ trong và tính thẩm mỹ cho nhựa gỗ. Vì khi các hạt điện tích di chuyển ngang qua bề mặt tạo ra các sự cọ xát với nhau hình thành nên những tĩnh điện. Và khi hai bề mặt chạm với nhau thì không có vấn đề gì nhưng khi tách ra thì sự phân bố điện tích giữa hai bề mặt là không đều.

Ngoài ra, nếu không sử dụng phụ gia nhựa chống tĩnh điện thì cũng sẽ gây trở ngại khi các thiết bị điện tử trong nhà có thể phóng ra điện tích với khả năng làm mồi nhỏ cho những ngọn lửa gây cháy nổ các thiết bị điện tử và dẫn đến sự lây lan lửa. Nhưng một nhược điểm của phụ gia chống tĩnh điện là có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.949 giây.