EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 11/09/2019 lúc 04:24:57(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh


Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi là Hoai năm nay 28 tuổi. Tôi đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ cắt mí mắt để cải thiện đôi mắt sụp mí của mình, nhưng tôi chưa biết được thông tin giá của dịch vụ cắt mí mắt hết bao nhiều tiền? Vậy nên tôi gửi thắc mắc này mong bác sĩ giải đáp giúp.
Trả lời. Cảm ơn chị Hoai đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Lê chúng tôi. Để giúp chị giải tỏa những băn khoăn và thắc mắc về giá của dịch vụ cắt mí mắt, xin mời chị hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây.


Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ có tác dụng cải thiện những đôi mắt 1 mí, mí bị sụp trở lên to tròn và có nếp mí rõ dàng hơn. Đây là cách hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt một cách nhanh gọn nhất và an toàn nhất.

Giá của dịch vụ cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giao động từ 12-16 triệu. Và hiện tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ uy tín và được các khách hàng đã và đang sử dụng dịch đánh giá cao về kết quả cắt mí mắt.

Vậy vì sao mà cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng lại nhận được những phản hồi tích cực?
- Liên tục cập nhật các công nghệ hiện đại: Dịch vụ cắt mí mắt được thực hiện dựa trên những kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Đó chính là lý do khiến các khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả sau khi sử dụng dịch vụ.

UserPostedImage

- Cơ sở vật chất hạ tầng: thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự tin khi tự nhận mình là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Vì khi sử dụng dịch vụ cắt mí mắt, tất cả các quy trình sẽ được thực hiện tại bệnh viện và nhờ sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra một cách xuôn xẻ và an toàn nhất.

Dựa vào những lý do trên chúng tôi có thể khẳng định mức giá cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là hoàn toàn phù hợp. Và để kết quả được ưng ý nhất thì chị Hoai cũng như các quý khách hãy lưu ý đến việc chăm sóc sau điều trị.

- Sau khi kết thúc ca cắt mí, quý khách hàng hãy giữ cho vết thương luôn được khô ráo, tránh đụng vào nước vì điều này ảnh hưởng đến việc vết thương hồi phục nhanh hay chậm.

- Vệ sinh nhẹ nhàng vết cắt bằng dung dịch nước muối hay thuốc sát trùng sau đó lau khô và bôi thuốc mỡ để loại bỏ khả năng nhiễm trùng.

- Tránh xa những tác động mạnh có thể gây tổn thương đến vùng mắt.

- Thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ như sử dụng đơn thuốc, kiêng ăn những loại thức ăn có khả năng gây phù nề, sưng đỏ,...

-  Tái khám lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Chỉ cần làm theo chuẩn những chỉ dẫn trên thì sau 5-7 ngày đôi mắt của quý khách hàng sẽ hồi phục hoàn toàn và có thể thấy được vẻ đẹp của đôi mắt 2 mí hoàn hảo.

Với các thông tin trên hy vọng chị Hoai cũng như quý khách hàng đã giải đáp được thắc mắc giá của cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt của thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Hẹn gặp chị vào một ngày gần nhất!

CẮT MÍ MĂT Ở ĐÂU TÔT - TMV NGÔ MỘNG HÙNG

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo:Video cắt mắt 2 mí.


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.853 giây.