EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline kimquoctien  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 05:00:53(UTC)
kimquoctien


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 26-12-2018(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Ho Chi Minh

Bạn có biết chọn màu sơn văn phòng chưa? Hay bạn chỉ chọn mỗi tông màu trắng mờ nhạt? Sau đây Bảo Anh Paint xin gợi ý với các bạn cách chọn màu sơn Mykolor văn phòng vừa đẹp mắt, hợp lý vừa giúp nâng cao 200% năng lực làm việc của nhân viên.

Chọn màu sơn Mykolor văn phòng theo tính chất công việc

chọn màu sơn Mykolor văn phòng theo tính chất công việc

Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp với gia chủ đã khó nhưng đối với việc chọn màu sơn văn phòng phù hợp cho cả tập thể công ty thì thật không dễ dàng chút nào. Màu sơn văn phòng thường chọn màu dễ tạo cảm hứng làm việc, không gây bứt bối lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng ngành nghề, tính chất công việc mà sẽ có những yêu cầu riêng về chọn màu sơn văn phòng.

Đối với lĩnh vực đòi hỏi tư duy, sáng tạo liên tục thì nên chọn những gam màu tươi mới, sinh động kết hợp cùng các họa tiết độc đáo sẽ giúp cho các ý tưởng đến nhanh chóng hơn so với việc bị cô lập trong 4 mảng tường nhàm chán.

Riêng đối với ngành nghề yêu cầu sự nghiêm túc, tập trung cao độ thì chọn tông màu xanh nhạt. Với tông màu này giúp cho mọi người hạn chế được áp lực, căng thẳng và mệt mỏi do khối lượng công việc gây ra.

Đối với các không gian trang nghiêm, nguyên tắc như hành chính nhà nước thì nên chọn các màu trang nhã, lịch sự để thể hiện độ uy nghiêm khu vực đó. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán cho khu vực này cần trang trí thêm các không gian xanh để tạo điểm nhấm cho văn phòng tươi sáng hơn.

Một lưu ý quan trọng khác được tham khảo từ nhiều nhân viên ở nhiều đơn vị khác nhau là khi chọn màu sơn văn phòng cần tránh tông màu vàng. Bởi khi sử dụng loại màu này dễ gây cảm giác buồn ngủ giảm sút năng lực làm việc của nhân viên.

Chọn màu sơn Mykolor văn phòng theo diện tích

chọn màu sơn theo diện tích

Đa phần các văn phòng làm việc hiện nay có diện tích không quá lớn nhưng số lượng người làm việc thì lại rất đông. Điều đó sẽ gây ra cảm giác bí bách, ngột ngạt khó tập trung khi làm việc. Giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này là chọn màu sơn có gam màu sáng kết hợp với nền nhà màu đậm sẽ đánh lừa như được không gian rộng hơn.

Ngoài ra với tông màu xám làm màu chủ đạo hay những tông màu xanh lá cây, xanh dương nhạt để tạo nên cảm giác rộng rãi, điều phối làm trạng thái tinh thần làm việc của nhân viên.

Chọn màu sơn Mykolor văn phòng theo mức độ ánh sáng

chọn màu sơn theo mức độ ánh sáng

Một điều được cho thiết thực nhất được mọi người công nhận đó là ánh sáng tự nhiên luôn tốt hơn so với với những ánh đèn nhân tạo. Khi căn phòng được đáp ứng được đầy đủ ánh sáng tự nhiên sẽ tạo cảm hứng làm việc, cho tinh thần phấn đấu ở trạng thái tốt nhất.

Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được điều kiện trên sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, ảm đạm. Do đó, bạn không nên chọn thêm các tông màu lạnh mà hãy nên chọn tông màu cam hay đỏ gạch để tạo nên độ ấm áp, sức sống hơn cho văn phòng.

Còn đối với trường hợp thừa ánh sáng tự nhiên, văn phòng thường xuyên hứng được ánh mặt trời gay gắt thì tuyệt đối nên có các biện pháp che chắn hay chọn những chọn trầm tính, ít phản quang gây chối mắt ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Chọn màu sơn Mykolor theo hướng của căn phòng

chọn màu sơn theo hướng

Việc chọn vị trí và hướng của văn phòng công ty thường chọn theo phong thủy để công việc thêm thuận lợi. Song song đó, kết hợp với màu sơn phù hợp sẽ khiến cho văn phòng thêm sinh khí, thịnh vượng và thu hút may mắn hơn.

Hướng Đông: Sơn tường màu vàng, màu cam để thu hút vượng khí cho văn phòng.

Hướng Tây: Sơn tường màu xanh sẽ làm cho bầu không khí trở nên dịu mát và bảo vệ cho mắt, thu hút vượng khí.

Hướng Nam: Sơn màu trắng nếu muốn văn phòng vượng tài. Màu trắng thuộc gam màu lạnh còn có tác dụng giảm được hơi nóng một cách hữu hiệu.

Hướng Bắc: Vào mùa đông cửa hướng Bắc thường rất lạnh nên sơn tường văn phòng làm việc với gam màu nóng như màu đỏ, màu hồng để thu hút vượng khí.

Bảo Anh Paint vừa chia sẻ với các bạn các tiêu chí lựa chọn màu sơn văn phòng phù hợp nhất và đạt hiệu quả làm việc cao nhất. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ giúp ích và tạo thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu các bạn còn có thắc mắc hay trở ngại trong việc chọn loại sơn hay bảng màu sơn Mykolor thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909.403.567 để được tư vấn kỹ hơn và nhận được bản phối màu kỹ thuật dành cho riêng bạn.

Bảo Anh Paint

 

Địa chỉ: 21 Đường số 4, Kp5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

xem thêm bài viế tại:https://baoanhpaint.com/mau-son-mykolor-van-phong-nang-cao-200-nang-luc-lam-viec.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.021 giây.