EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 10/10/2019 lúc 02:38:35(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Ví SEO là một khoản đầu tư không hề là nói quá, bởi một công việc SEO rất quan trọng với các doanh nghiệp và tốn một khoản tiền kha khá. Và nếu đặt giữa SEO mũ trắng và đen thì lựa chọn khôn ngoan chính là mũ trắng. Nếu bạn tò mò về lý do thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Tất tần tật những điều phải biết về trường phái SEO mũ trắng

SEO mũ trắng không phải là một phương pháp, chính xác nó là một trường phái SEO. Những người theo đuổi trường phái SEO Mũ trắng là những người tập trung vào xây dựng website, thương hiệu Online có giá trị cao, bền vững, tập trung vào việc cung cấp nội dung có giá trị cho khách truy cập website. Bên cạnh đó họ sẽ sử dụng các kỹ thuật được Google chỉ dẫn . 

Với người theo trường phái SEO mũ trắng thì có những nhóm công việc như sau: Cấu trúc và tạo ra website được thiết kế tốt phục vụ khách truy cập website, sử dụng các kỹ thuật website được Google khuyến khích để họ dễ nhận diện nội dung website hơn. Cung cấp nội dung giá trị, độc nhất (không copy), phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Phổ biến nội dung trên các môi trường mạng xã hội, cộng đồng, diễn đàn và nhận được tương tác từ đó. Tạo dựng các backlink từ các nguồn liên quan, hữu ích. Nếu nội dung của bạn tốt, việc có được những backlink này là điều tự nhiên. Tối ưu website, nội dung dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng trên website.

Điểm khác của SEO Mũ trắng có thể tóm tắt bằng 2 điểm: Xây dựng Nội dung chất lượng và Xây dựng Backlink chất lượng. Các nội dung khác như tối ưu website hay tăng cường tương tác mạng xã hội thì hầu như người làm SEO nào cũng thực hiện, nếu có thì chỉ là khác nhau về quan điểm và cách thức thực hiện.

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư cho SEO mũ trắng 

Đặt lên bàn cân so với các kỹ thuật SEO mũ đen, họ thường chỉ tập trung vào một số ít các từ khoá có lượng tìm kiếm cao, thời gian thăng hạng tương đối nhanh nhờ việc xây dựng tràn lan các backlink tuy nhiên sẽ không bền vững khi thuật toán của Google phát hiện ra. Không có thuật SEO mũ đen nào là tồn tại vĩnh viễn, Google luôn chăm chỉ để cải thiện chính họ mà, các kĩ thuật kiểm tra của Google ngày càng hiện đại, lên tầm cao mới.

Với kỹ thuật SEO mũ trắng, do tập trung vào người tìm kiếm nên cần xuất bản nhiều nội dung, vì vậy khi SEO sẽ nhắm tới rất nhiều từ khoá (hàng trăm, hàng nghìn từ), tốc độ thì không thể nhanh như SEO mũ đen tuy nhiên tính bền vững thì rất tốt. Hơn thế nữa đối với phương pháp SEO theo trường phái này, nội dung cung cấp rất đúng mục tiêu nên tỉ lệ khách mua hàng cũng sẽ cao hơn. Như vậy giá trị của SEO mũ trắng tất nhiên về lâu dài sẽ tốt hơn. Nhưng cũng không thể phản đối sức hấp dẫn của tốc độ khi SEO mũ đen :)) Chưa kể đến chi phí cho SEO mũ đen cũng sẽ thấp hơn tương đối nhiều.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.702 giây.