EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline songhan309  
#1 Đã gửi : 07/02/2020 lúc 03:07:19(UTC)
songhan309


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-07-2019(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Digital agency là các nhà  cung cấp dịch vụ marketing cho những doanh nghiệp khác. Không tự nhiên mà các agency lại mọc lên trong khi doanh nghiệp có thể tự làm marketing nhờ vào in-house team. Bí mật đằng sau sự phát triển vượt trội của các digital agency là những lợi ích tuyệt vời mà họ mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng là gì nhé!

 

Digital agency có tất cả các kỹ năng marketing cần thiết mà doanh nghiệp cần

 

Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể xây dựng một in-house team phụ trách toàn bộ các hoạt động digital marketing. Hơn nữa, việc thuê một marketer full-time hay part-time để thay thế sẽ không phải là một lựa chọn mang tính kinh tế vì không phải lúc nào bạn cũng cần có họ. Các chiến dịch không diễn ra xuyên suốt và chỉ ở tại những thời điểm khác nhau trong năm. Ví dụ, chiến dịch social media và quảng cáo có trả phí thường diễn ra vào Giáng sinh và thời kỳ sales. Các digital agency có những chuyên viên ở những bộ phận phụ trách các công việc khác nhau nên khi doanh nghiệp có một chiến dịch nào đó, agency sẽ tập hợp các bộ phận phù hợp với mục đích của chiến dịch. Doanh nghiệp sẽ không phải trả thêm khoản phí nào cho đến khi kế hoạch hoàn thành.

 

Digital agency có kiến thức rộng rãi về marketing để doanh nghiệp học hỏi

 

Kinh nghiệm của các in-house team thường khá giới hạn. Trong khi đó, digital agency làm việc trong rất nhiều lĩnh vực, tiếp xúc với nhiều ngành công nghiệp và cả các chuyên gia marketing lão luyện. Họ đã tìm hiểu, học hỏi và áp dụng những kỹ thuật đã học vào nhiều phân ngành khác nhau. Các chuyên viên của agency cũng đòi hỏi phải bắt kịp xu thế phát triển của marketing. Vì vậy, khi hợp tác với agency,thương hiệu sẽ có được những hiểu biết thú  vị và bổ ích về digital marketing.

 

Digital agency có thể quản lý ngân sách của  doanh nghiệp một cách hiệu quả

 

Digital agency có trách nhiệm quản lý ngân sách của doanh nghiệp cho marketing trên Google, Facebook, Instagram và Twitter. Việc theo dõi các chi phí trên nhiều nền tảng khác nhau khá khó khăn và tốn thời gian. Thêm vào đó là việc giám sát tỷ lệ chuyển đổi, phân bố ngân sách co các chiến lược hiệu quả nhất, làm các báo cáo. Agency là chuyên gia trong lĩnh vực này nên họ sẽ dùng tiền của bạn một cách hiệu quả và hạn chế chi phí phát sinh nhất có thể.

 

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.755 giây.