EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vn365s.viet  
#1 Đã gửi : 12/11/2020 lúc 07:21:50(UTC)
vn365s.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 02-07-2020(UTC)
Bài viết: 828
Đến từ: vn365s

Tạm rời xa sức nóng của các giải đấu vô địch quốc gia người hâm mộ sẽ được chứng kiến loạt trận tập trung cầu thủ quốc gia. Trong đó không thể không kể đến cặp giao hữu đáng mong chờ giữa Pháp và Phần Lan ngày 12/11 tới đây.

Nhận định Pháp vs Phần Lan   

Pháp đang cho thấy sau đỉnh cao tại World cup 2018 các vô địch vẫn chưa muốn dừng lại. Khi đội quân của Didier Deschamp vẫn đang sở hữu đội hình đồng đều, với các ngôi sao dàn trải đủ các tuyến kết hợp cùng phong độ ổn định khó có thể đánh bại. Cụ thể, đội chủ nhà đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó chỉ hòa 2 trận và có được 10 chiến thắng. Tại UEFA Nations League năm nay rơi bảng đấu có sự góp mặt của Croatia cùng Bồ Đào Nha nhưng Pháp vẫn đang chễm chệ ngôi đầu bảng. Với đội hình được đánh giá cao hơn Phần Lan rất nhiều thì khả năng Pháp sẽ dễ dàng có được chiến thắng ở trận đấu này.

Trái với đội chủ nhà mạnh mẽ và đầy ổn định, các vị khách Phần Lan đang thi đấu khá thiếu ổn định khi để thua những trận đấu rất khó chấp nhận. Đáng chú ý là trận thua 1-5 trước Ba Lan của Lewandowski. Tuy rơi vào bảng đấu khá nhẹ tại UEFA Nations League nhưng các đại diện Bắc Âu vẫn không thể cạnh tranh ngôi đầu với xứ Wales. Đoàn quân của Hlv Atkinson vẫn đang mang đến lối đá thiếu thuyết phục, với một hàng công thi đấu không đem lại hiệu quả. Sẽ là điểm trừ cho các vị khách trong trận cầu sắp tới.

Lịch sử thi đấu Pháp vs Phần Lan

  • Trong 5 trận đấu gần nhất, Pháp thắng 4, hòa 1
  • Phần Lan thắng 3, thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Pháp thắng 5/5 trong những lần 2 đội chạm trán

Lịch sử thi đấu Pháp vs Phần Lan

Nhìn vào Lịch sử đối đầu có thể thấy Phần Lan chưa bao giờ đánh giá xứng tầm với đội tuyển Pháp với thất bại trong 5 lần gần nhất. Tuy vậy với tính chất một trận giao hữu cả hai cũng không đặt nặng áp lực tâm lý cũng như thành tích. Kèo chấp ¾ được cho là khá dễ dàng cho một chiến thắng cho đội chủ nhà. Khả năng hai đội sẽ nhập cuộc với mục đích thử nghiệm nhân sự và chiến thuật nên sẽ không có nhiều bàn thắng, kèo Xỉu là khả thi.

Đội hình dự kiến

  • Pháp: Hugo Lloris, Ferland Mendy, Raphael Varane, Clement Lenglet, Lucas Digne, Corentin Tolisso, Steven N’zonzi, Adrien Rabiot, Antoine Griezmann, Anthony Martial, Kylian Mbappe Lottin.
  • Phần Lan: Lukas Hradecky, Jere Uronen, Paulus Arajuuri, Joona Toivio, Albin Granlund, Robert Taylor, Tim Sparv, Glen Kamara, Pyry Soiri, Teemu Pukki, Fredrik Jensen.

 Dự đoán kết quả Pháp vs Phần Lan

  • Pháp vs Phần Lan: 2-0
  • Kèo châu Á (Pháp chấp ¾ trái): Bắt Pháp
  • Kèo Tài Xỉu (2 ¾ trái): Xỉu

Nguồn: https://vn365blog.com/2020/11/11/nhan-dinh-bong-da-phap-vs-phan-lan-03h10-ngay-12-11-giao-huu-qt/

VN365 TẶNG TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ 188K

ĐĂNG KÝ VN365 NHẬN 188K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ VN365 TẠI ĐÂY

 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.959 giây.