EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vnloto.viet  
#1 Đã gửi : 02/12/2020 lúc 03:07:50(UTC)
vnloto.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 02-12-2020(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: http://www.vnloto.com/

MU-PSG -- BỎ PARIS VÀO TÚI, LIỆU CÓ DỄ?

Với 9 điểm sau 4 vòng đấu, M.U đang dẫn đầu bảng H. Họ chỉ cần 1 điểm ở 2 lượt trận còn lại là có vé đi tiếp. Thậm chí, nếu M.U đánh bại PSG đêm nay và RB Leipzig không thắng Istanbul Basaksehir thì Quỷ đỏ còn đi tiếp với ngôi đầu bảng H sớm 1 vòng đấu. PSG đang có vòng bảng rất thất vọng khi mới giành 6 điểm/4 trận, mặc dù họ được đánh giá khá cao trước khi bóng lăn. Nếu để thua M.U đêm nay, PSG sẽ đối mặt khả năng bị loại ngay từ vòng bảng. Thậm chí, nếu PSG hòa M.U, đồng thời RB Leipzig thắng Istanbul Basaksehir (khả năng lớn), thì đội bóng Pháp sẽ đánh mất quyền tự quyết.

Lý do là bởi nếu kịch bản này xảy ra, ở lượt trận cuối, RB Leipzig sẽ tiếp M.U trên sân nhà và một Quỷ đỏ đã có vé đi tiếp hoàn toàn có thể “buông” cho đại diện nước Đức giành chiến thắng, kết quả đủ để khiến PSG bị loại bất chấp họ có thắng Istanbul Basaksehir với tỷ số bao nhiêu. Nói vậy để thấy, mục tiêu của PSG đêm nay chắc chắn phải chiến thắng, chứ không chỉ là 1 điểm. 

Với tính chất như thế, đây xứng đáng là trận “chung kết”, cặp đấu hay nhất ở vòng bảng năm nay. PSG trong thế buộc phải thắng sẽ chơi tấn công. Và đây chính là điều M.U rất thích. Về cơ bản, Quỷ đỏ của HLV Ole Solskjaer vẫn chơi thiên về phòng ngự phản công. MU hiện tại đang có những cầu thủ giàu tốc độ như Rashfor, Mason Greenwood... và 1 cầu thủ nhạc trưởng đang có phong độ ghi bàn rất cao là Bruno Fernandes. Ngoài ra đội bóng nước Anh hiện tại cũng đang có trong tay cầu thủ có khả năng làm tường cũng như dứt điểm bằng đầu rất tốt là Cavani, trong mùa giải này khả năng chống bóng bổng của PSG thực sự không tốt. Một kết quả có lợi cho MU hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến :

Bảng tỉ lệ :

Nhận Định:

Với lối đá phòng ngự phản công có thể MU sẽ áp dụng thì sẽ khó có thể có nhiều bàn thắng trong trận này, Xỉu là 1 lựa chọn hợp lý hơn. Về kèo Handicap lựa chọn MU +0.25.

Tỉ số dự đoán : 2-0

VNLOTO NHÀ CÁI TỈ LỆ TỐT NHẤT CHÂU Á.

Đăng ký ngay : https://vnloto.info/reg/244800

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.394 giây.