EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 26/06/2023 lúc 02:30:06(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,285
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Cúp Vàng CONCACAF: El Salvador vs Martinique 05h30 ngày 27/06
✅ GỢI Ý : El Salvador, Xỉu

Lý do : El Salvador là đội có thứ hạng khá cao tại khu vực CONCACAF, cụ thể là họ xếp thứ 7, chỉ kém 3 bậc so với Canada. Trong khi đó, Martinique là đội bóng không mấy tên tuổi với thực lực vô cùng hạn chế, nên nhớ là tại sân chơi này mùa trước họ từng thua cả Haiti, thua đậm 1-4 trước Canada và thậm chí là thua đậm 1-6 trước tuyển Mỹ. Xét về thực lực cũng như tên tuổi, rõ ràng El Salvador là đội được đánh giá cao hơn, bằng chứng là tại VL World cup 2022 họ từng cầm hòa cả Mỹ, thắng Panama và cách đây không lâu tiếp tục cầm chân MỸ ở Nations League. Trong khi đó, với việc thua đậm 0-5 trước Panama và thua 0-2 trước Costa Rica ở Nations League đã cho thấy thực lực của Martinique là cực kì hạn chế.

Hàng công của El Salvador đã thi đấu kém hiệu quả trong thời gian gần đây, bằng chứng là 6 trận gần nhất họ chỉ ghi được 2 bàn, trong đó có 3 trận thua tối thiểu trước Nicaragua, Honduras và Mỹ. Bên phía đối diện, Martinique cũng không được đánh giá cao về thực lực cũng như sự hiệu quả ở mặt trận tấn công, bằng chứng là họ chỉ ghi được 1 bàn sau 4 lượt trận tại Nations League 2022-2023.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Cúp Vàng CONCACAF: Costa Rica vs Panama 07h30 ngày 27/06
✅ GỢI Ý : Panama , Xỉu

Lý do : Cả 3 trận gần đây của Costa Rica đều là những trận đấu thất vọng khi họ đều thua cả 3 trận, cụ thể là thua Guatamela trên sân nhà, thua cách biệt 1-3 trước Ecuador và thua 0-1 trước chính đối thủ trong trận đấu này, qua đó thua kèo cả 3 trận. Trong khi đó, Panama đã thắng 2/4 trận gần nhất, 2 trận còn lại họ chỉ thua 2 ông lớn là Canada và Mexico, trong đó từng thắng chính Costa Rica. Cả 2 lần đối đầu gần nhất, Panama đều đã đánh bại đối thủ này, trong đó họ từng thắng 2-0 trên sân nhà và thắng 1-0 trên sân khách tại Nations League 2022-2023. Tính rộng hơn, Panama cũng hoàn toàn vượt trội về thành tích đối đầu khi 7 lần gặp nhau gần nhất họ thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1, lần gần nhất cách đây chưa đầy 3 tháng. Costa Rica chỉ thắng kèo 1 lần ở 7 trận đối đầu gần nhất trước Panama. Lúc này, Costa Rica là đội bóng thiếu tin cậy khi có mạch 4 trận đấu vừa qua không thắng kèo. Tính những trận đấu có áp cược, Panama lại đem tới cảm giác an toàn khi bất bại kèo 5/7 trận đấu mới đây.

9 trong số 10 trận đối đầu vừa rồi giữa Costa Rica và Panama có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu mới đây của Costa Rica và 6/7 trận đấu gần nhất của Panama về xỉu 2 1/4.

Nhập mã đăng ký VFR8 nhận thưởng 100% 

⚽ VĐQG Brazil: Vasco da Gama vs Cuiaba 07h00 ngày 27/06
✅ GỢI Ý : Vasco da Gama , Xỉu

Lý do : Cuiaba vừa gục ngã trên sân nhà trước Botafogo, trận thua thứ 5 của họ sau 11 vòng đấu. Thực tế thì thầy trò HLV Toni Oliveira đang đứng mấp mé nhóm cuối BXH nhưng vẫn hơn Vasco da Gama 6 điểm. Hai đội chưa có dịp đọ sức tại giải VĐQG khi thay nhau lên xuống hạng, các CĐV hai bên có lý do để mong đợi vào một màn so tài căng thẳng và quyết liệt trong bối cảnh cả hai đều đang khá chật vật ở nhóm cuối BXH. Vasco da Gama chơi kém ổn định hơn so với đối thủ nhưng bù lại, họ được đá trên sân nhà.

Trong 6 trận gần nhất của Cuiaba, cửa xỉu đều mang về chiến thắng cho người chơi. Thực lực có phần hạn chế khiến thầy trò HLV Toni Oliveira buộc phải chọn đấu pháp thiên về phòng ngự, điều này càng có lý do để không thay đổi khi mà họ thi đấu trên sân khách. Vasco da Gama chỉ có 10 bàn sau 11 vòng đấu, con số cho thấy họ khó tạo nên một trận cầu hấp dẫn và cửa xỉu là lựa chọn sẽ mang lại may mắn.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.531 giây.