EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 24/07/2023 lúc 11:15:53(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,285
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Vòng loại Champions League: HJK Helsinki vs Molde 23h00 ngày 25/07
✅ GỢI Ý : Molde , Xỉu

Lý do : Chuỗi trận nghèo nàn gần đây của HJK Helsinki đã được thể hiện qua việc đội bóng này chỉ thắng kèo 1/12 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng thua đại diện của Bắc Ireland là Larne ở trận lượt đi vòng 1-16, sau đó thắng nhọc nhằn sau 120 phút ở trận lượt về. Trong khi đó, Molde đang cho thấy sự ổn định và hiệu quả, qua đó đã thắng kèo cả 6 trận gần đây. HJK Helsinki và Molde từng một lần đụng độ, kết quả là đại diện của Na Uy đã dành chiến thắng.

Khâu ghi bàn đang là vấn đề HJK Helsinki gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, bằng chứng là chỉ có duy nhất 1 trận họ ghi được nhiều hơn 1 bàn trong vòng 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, đại diện của Phần Lan chưa từng nhận nhiều hơn 1 bàn thua trong 14 trận sân nhà gần đây, trong đó đã giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ Vòng loại Champions League: Dinamo Zagreb vs FC Astana 01h00 ngày 26/07
✅ GỢI Ý : Dinamo Zagreb , Xỉu

Lý do: Hai đội từng đụng độ ở vòng loại Champions League 2028-2029, kết quả là đại diện của Croatia đều dành chiến thắng ở cả 2 lượt trận, thậm chí ở trận lượt đi họ đã thắng cách biệt 2-0 ngay trên sân khách. Ngoài thực lực được đánh giá cao hơn, Dinamo Zagreb cũng đang có lợi thế sân nhà ở trận lượt đi này và nên nhớ là họ đã 6/7 trận sân nhà gần đây. Nếu không tính những trận giao hữu, Dinamo Zagreb đã thắng tới 4/5 trận gần đây và thắng kèo 4/5 trận này. Trong khi đó, FC Astana đã thua kèo 4/5 trận gần nhất.

Trong 10 trận gần đây tại đấu trường quốc nội bao gồm 9 trận tại giải VĐQG và 1 trận tranh siêu cúp, Dinamo Zagreb đã có tới 7 lần giữ sạch lưới, trong đó có 3 trận hòa không bàn thắng. Ở 2 trận gần nhất tại sân chơi quốc nội, FC Astana đều không ghi bàn, trong đó có trận thua 0-2 trước Ordabasy ở bán kết cúp QG

⚽ Vòng loại Champions League: SC Dnipro-1 vs Panathinaikos 01h00 ngày 26/07
✅ GỢI Ý : Panathinaikos , Xỉu

Lý do: Đây là hai đội bóng chưa từng đụng độ trong quá khứ và kinh nghiệm tại sân chơi châu lục cũng rất hạn chế. Tuy nhiên, Panathinaikos với việc đã vượt mặt ông lớn Olympiacos để có mặt ở vòng loại Champions League năm nay đã ít nhiều cho thấy thực lực của họ là rất đáng gờm. Phong độ sân khách gần đây của Panathinaikos cũng rất tốt, qua đó đã thắng kèo tới 9/9 trận sân khách gần nhất. Trong 7 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội SC Dnipro-1 đều thua kèo, trong đó từng thua tan tát 0-3 trước ông lớn Shakhtar Donetsk. Trong khi đó, Panathinaikos đang có chuỗi trận khá tốt và đã thắng kèo 4/7 trận giao hữu vừa qua, trong đó họ chỉ thua đại diện Laliga là Rayo Vallecano 0-1.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.679 giây.