EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 26/07/2023 lúc 01:41:30(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Real Madrid đã bắt đầu tour du đấu mùa hè 2023 của mình với một chiến thắng khó khăn trước AC Milan. Cụ thể, Los Blancos đã giành chiến thắng 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, và chỉ lội ngược dòng thành công khi AC Milan đưa đội hình dự bị ra sân trong hiệp 2.

Trở lại với trận giao hữu thứ hai tại Mỹ, Real Madrid sẽ phải đối mặt với thử thách lớn mang tên MU. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc như Onana và Mount, đồng thời đang duy trì phong độ cao với chuỗi chiến thắng liên tiếp. Trước đó, họ đã đánh bại Arsenal, một đối thủ không hề nhẹ nhàng trong trận đấu đầu tiên tại Mỹ mùa hè năm nay.

ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO GIAO HỮU

Trong suốt 10 năm vừa qua, MU đã gặp Real Madrid trong tổng cộng 4 trận đấu giao hữu, và đội bóng Anh đã thể hiện phong độ tốt hơn với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại. Với những thông số trên, người hâm mộ không ngạc nhiên nếu HLV Ten Hag cùng các học trò có thể giành được chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

☄️☄️ Với một lịch sử bền vững và uy tín trong ngành, Vwin cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm cá cược hấp dẫn và công bằng nhất trong các trận đấu giao hữu hè của các CLB Ngoại Hạng Anh.

Real Madrid đã thua 4/6 trận gần nhất khi đối đầu với MU. Theo tỷ lệ châu Á, Real Madrid thua 4, hòa 1 trong 7 trận đấu gần đây. Nếu xem xét các trận đấu có áp tỷ lệ, MU đã thắng 3, hòa 2 trong 6 trận đấu gần đây. Theo thống kê, 6/8 trận đấu gần đây giữa Real Madrid và MU đã có tỷ số vượt 2 3/4. Tương tự, 3/4 trận đấu gần đây của Real Madrid cũng đã có tỷ số vượt 2 3/4.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.360 giây.