EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 27/07/2023 lúc 11:03:31(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Argentina vs Nữ Nam Phi 07h00 ngày 28/07
✅ GỢI Ý : Nữ Argentina , Tài

Lý do : Trên BXH FIFA thời điểm hiện tại, Nữ Argentina đang hơn đối thủ này 20 bậc, cụ thể là họ đang xếp 35 còn đối thủ xếp 55. Cả 2 đều thua sát nút ở trận ra quân trước các đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thất bại 0-1 trước Nữ Italia của Nữ Argentina được cho là kết quả tốt hơn so với thất bại 1-2 trước Nữ Thụy Điển của Nữ Nam Phi, trận đấu mà đại diện châu Phi từng dẫn trước những để thua ngược ở những phút cuối. Nữ Argentina đã thắng kèo ở 3/5 lần mở kèo gần nhất, trong khi Nữ Nam Phi đã thua kèo 3/5 lần mở kèo gần đây.

Nữ Nam Phi đang cho thấy sự yếu kém ở mặt trận phòng ngự khi để Nữ Thụy Điển ghi 2 bàn ở những phút cuối để thắng ngược 2-1 ở trận ra quân vừa qua, nên nhớ là họ đã nhận tới 10 bàn thua chỉ trong 4 trận gần nhất. Nữ Argentina thường cho thấy sự hiệu quả ở khâu ghi bàn trước các đối thủ cửa dưới, bằng chứng là 2 trận giao hữu gần nhất họ đã ghi 7 bàn vào lưới Nữ Venezuela và Nữ Peru.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Anh vs Nữ Đan Mạch 15h30 ngày 28/07
✅ GỢI Ý : Nữ Anh , Xỉu

Lý do: Tại bảng D, Nữ Trung Quốc vẫn là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Vì thế cả Nữ Anh và Nữ Đan Mạch đều muốn có được vị thế tốt nhất trước khi lượt trận cuối diễn ra, trận đấu giữa hai đội sẽ căng thẳng và quyết liệt cho đến những phút cuối. Trong 4 lần đối đầu gần nhất, Nữ Anh thắng 3 và chỉ 1 lần nhận thất bại. Nhà ĐKVĐ Châu Âu thể hiện phong độ ổn định trong suốt một thời gian dài, đội hình đồng đều và có sức cạnh tranh cao giúp họ nhận được đánh giá rất cao. Với tương quan hiện tại, kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ à yếu tố quyết đinh. Nữ Anh đang là đội nắm ưu thế về mặt này và họ sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Cả 4 trận gần nhất của Anh chỉ có 1 đội ghi bàn. 7/8 trận gần nhất của Đan Mạch cũng chỉ có 1 đội ghi được bàn thắng. Anh gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Còn Đan Mạch sẽ chơi phòng ngự chủ động sau khi đã có trận thắng 1-0 ngày ra quân. Trận này nhiều khả năng cũng sẽ chỉ có 1 đội ghi được bàn.

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Trung Quốc vs Nữ Haiti 18h00 ngày 28/07
✅ GỢI Ý : Nữ Trung Quốc, Tài

Lý do: Muốn nuôi hy vọng đi tiếp, nữ Trung Quốc buộc phải hạ gục Haiti lần này, trước khi đối đầu với đối thủ rất mạnh – ĐT nữ Anh, ở lượt trận cuối cùng. Ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup nữ 2023, Trung Quốc thắng 2, hòa 1 và thua 1. Trước đó, họ từng gây bất ngờ lớn ở giải vô địch châu Á 2022 khi đánh bại Hàn Quốc 3-2 ở chung kết. Về phần mình, Haiti cũng vừa có trận đấu đầy quả cảm trước Anh. Dù bị thua 0-1, nhưng các cô gái Haiti đã chơi rất quyết liệt trước ĐKVĐ châu Âu ở trận mở màn và thậm chí còn suýt nữa ghi được bàn mở tỷ số trận đấu

Ở 7/8 trận gần nhất trên sân trung lập của Trung Quốc đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra, 6/8 trận vừa qua của Haiti cũng có kịch bản tương tự. Hơn nữa, 5/7 trận gần đây trên sân trung lập của Haiti đều chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng cho mỗi đội. 3/4 trận gần nhất và 8/11 trận vừa qua trên sân trung lập của Trung Quốc có từ 3 bàn trở lên. Hơn nữa, 18/20 trận gần đây của Haiti cũng kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung cả trận.

👍👍CHINH PHỤC WORLD CUP NỮ 2023 - ĐĂNG KÝ + TIỀN THƯỞNG💰💰

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.736 giây.