EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 29/07/2023 lúc 01:42:22(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ Nữ Hàn Quốc vs Nữ Maroc, 11h30 ngày 30/07, World Cup nữ 2023

Nữ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng có thể tiến xa tại World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu mở màn vòng bảng, các cô gái xứ sở kim chi khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua 0-2 trước Nữ Colombia – đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 bảng H.

Với kết quả trên, Nữ Hàn Quốc rơi vào tình thế nguy hiểm bởi họ vẫn còn đó đấu khó khăn trước Nữ Đức ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Để nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện của châu Á bằng mọi giá phải đánh bại Nữ Morocco ở lượt trận chiều nay và không để thua ở lượt trận cuối cùng.

Khoan nói tới trận đại chiến với Nữ Đức, 3 điểm trước Nữ Morocco là nhiệm vụ nằm trong tâm tay các cô gái của HLV Bell. Nên nhớ, Nữ Morocco là đội bóng lót đường của bảng H và ngay ở trận đấu mở màn, họ sớm cho thấy tâm lý yếu kém với thất bại 0-6 trước Đức. Rộng hơn, Nữ Morocco vừa có mạch 6 trận không biết mùi thắng lợi và khiến nhiều người hâm mộ dè chừng.

Với Vwin, từng phút giây trên sân cỏ của các cô gái tài năng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết - đặt cược ngay để cùng chứng kiến những giây phút lịch sử và nhận thưởng tại Vwin - ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO WORLD CUP NỮ 2023

ĐĂNG KÝ VWIN NHẬN TIỀN CƯỢC BÓNG ĐÁ NỮ MIỄN PHÍ

☄️ Nữ Na Uy vs Nữ Philippines, 14h00 ngày 30/07, World Cup nữ 2023

Ở trận đấu ra quân, Nữ Philippines cũng chỉ để thua sát nút 0-1 trước đội bóng mạnh nhất bảng Nữ Thụy Sĩ. Sau đó ít ngày, các cô gái của HLV Stajčić đã tạo nên cú sốc khi đánh bại đội chủ nhà Nữ New Zealand với tỷ số 1-0. Như vậy, Nữ Philippines đã đi vào lịch sử khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành thắng lợi tại VCK World Cup nữ.

Chưa dừng lại, chiến thắng kể trên đã mở ra cánh cửa đi tiếp vào vòng knock out. Theo đó, Nữ Philippines cũng chỉ kém đội xếp thứ 2 Nữ New Zealand hiệu số bàn thắng thua và nếu có điểm trước Nữ Na Uy ở trận đấu cuối cùng bảng A, họ hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp. Đây là kịch bản có thể xảy ra khi Nữ Na Uy là đội bóng bất ổn khi thắng đúng 1 lần ở 7 trận đấu mới nhất.

☄️ Nữ Thụy Sỹ vs Nữ New Zealand, 14h00 ngày 30/07, World Cup nữ 2023

Đội chủ nhà của bảng A có khởi đầu đầy nhọc nhằn khi đánh bại Nữ Na Uy với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của họ không được kéo dài bởi chỉ sau đó ít này, New Zealand có trận thua đầy bất ngờ trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Philippines với tỷ số 0-1.

Hiện tại, đội chủ nhà tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng A với 3 điểm và chỉ hơn đội xếp sau Philippines đúng hiệu số bàn thắng và hơn đội cuối bảng Nữ Na Uy khoảng cách 2 điểm. Với cục diện hiện tại, Nữ New Zealand bằng mọi giá phải thắng ở lượt trận cuối cùng mới có thể giành vé đi tiếp.

Theo đánh giá Vwin, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ sân Dunedin khi họ chạm mặt đội đầu bảng Nữ Thụy Sĩ. Lúc này các cô gái đến từ xứ sở Đồng hồ đang có được 4 điểm sau 1 chiến thắng và hòa 1 sau 2 lượt trận. Với cục diện hiện tại, Nữ Thụy Sĩ chỉ cần một kết quả hòa là đủ điều kiện giành vé đi tiếp. Nên nhớ, đội bóng Châu Âu hiện không phải đối thủ dễ bắt nạt khi họ bất bại 7/8 trận đấu mới đây và 1 điểm trước New Zealand không phải nhiệm vụ quá sức.

ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO WORLD CUP NỮ 2023 - Cùng tham gia vào thế giới cá cược bóng đá nữ tại Vwin, nơi niềm đam mê thể thao và cơ hội thắng lớn giao nhau trong từng trận đấu!

☄️ Nữ Đức vs Nữ Colombia, 16h30 ngày 30/07, World Cup nữ 2023

Đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới Nữ Đức đã có trận đấu mở màn vòng bảng World Cup nữ 2023 đầy ấn tượng khi vùi dập đội bóng yếu nhất bảng Nữ Morocco với tỷ số 6-0. Ở lượt trận thứ 2, Nữ Đức có thêm 90 phút dễ dàng khi đối thủ là đội bóng xếp dưới 23 bậc Nữ Colombia. Rõ ràng, với đội hình tốt nhất và phong độ hưng phấn, Cỗ xe tăng tự tin giành trọn 3 điểm và sớm có vé đi tiếp. Có chăng, giới mộ điệu chỉ tò mò thầy trò HLV Voss-Tecklenburg sẽ đánh bại đối thủ với cách biệt bao bàn.

Tất nhiên, nếu thi đấu đúng sức, Nữ Đức tự tin sẽ giành thêm một thắng lợi cách biệt. Song với cuộc đua tranh vô địch đầy khốc liệt, HLV Voss-Tecklenburg chỉ yêu cầu các học trò giành một thắng lợi không tốn sức và tránh những chấn thương đáng tiếc.

Bên kia sân, Nữ Colombia thực tế là đối thủ không dễ bắt nạt khi bất bại 5 trận đấu mới đây. Trong đó, họ vừa đánh bại đối thủ mạnh hơn Nữ Hàn Quốc ở trận đấu mở màn bảng H. Rõ ràng, Nữ Đức không dễ giành thắng lợi cách biệt trước Nữ Colombia.

🎇 THƯỞNG NỔ HỦ 19 TRIỆU 💰

🎰 30% NẠP SLOT HẰNG NGÀY ✨

+ 100 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ🎆

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.966 giây.