EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 29/07/2023 lúc 02:13:17(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Na Uy vs Nữ Philippines 14h00 ngày 30/07
✅ GỢI Ý : Nữ Philippines , Xỉu

Lý do : Ở 8 lần góp mặt tại VCK World Cup trước đó, có tới 7 lần là Na Uy vượt qua được vòng bảng. Chưa hết, Na Uy cũng chưa bao giờ hoàn tất vòng bảng World Cup mà không thắng nổi trận nào. Nhưng hiện tại, sau 2 lượt trận, Na Uy mới có 1 điểm và còn chưa ghi được bàn thắng nào vơi vị trí bét bảng. Philippines mới có lần đầu tiên góp mặt ở VCK World Cup. Tuy nhiên, họ đang tạo ra ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà New Zealand 1-0 ở lượt trận thứ 2. Philippines đang đứng thứ 3 ở bảng đấu. Và họ vẫn còn nguyên hy vọng giành vé đi tiếp. Nếu Philippines có 1 điểm trước Na Uy, đồng thời New Zealand thua Thuỵ Sỹ thì tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về đại diện Đông Nam Á.

Cần biết là Na Uy đã không thắng 4 trận gần nhất ở World Cup, chuỗi trận không thắng dài nhất trong lịch sử. Ngoài ra, họ cũng tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở World Cup, cũng là chuỗi trận khô hạn bàn thắng dài nhất trong lịch sử.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG T7 ĐANG CHỜ TẠI SBOTOP

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ New Zealand vs Nữ Thụy Sỹ 14h00 ngày 30/07
✅ GỢI Ý : Nữ Thụy Sỹ , Xỉu

Lý do: ĐT nữ Thụy Sỹ đang dẫn đầu bảng A sau 2 lượt trận với thành tích thắng 1 và hòa 1 trận. New Zealand tuy đang xếp thứ 2 tại bảng A, nhưng họ kém Thụy Sỹ 1 điểm. Nếu không giành chiến thắng ở trận đấu hôm Chủ Nhật tới, họ vẫn có khả năng bị loại (trong trường hợp Phillippines - đội đã đánh bại New Zeland 1-0 ở lượt đấu trước - giành chiến thắng trước đội “lót ổ” Na Uy ở loạt trận cuối). Phải thi đấu với sức ép vô cùng lớn, trước đối thủ mạnh nhất bảng A, khả năng New Zealand phải nhận thất bại trước Thụy Sỹ là rất lớn. Lưu ý, 4/5 trận gần đây ở các giải chính thức của Thụy Sỹ chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. 6/7 trận vừa qua của New Zealand không vượt quá 2 bàn thắng

⚽ World Cup Nữ 2023: Nữ Đức vs Nữ Colombia 16h30 ngày 30/07
✅ GỢI Ý : Nữ Đức , Xỉu

Lý do: Đức đã cho thấy vị thế 'đàn chị' của đội bóng đứng thứ 2 trên BXH FIFA bằng việc nghiền nát Morocco với tỷ số 6-0. Với thắng lợi này, Đức duy trì thành tích bất bại trong các trận mở màn vòng bảng World Cup (thắng 8, hòa 1) và độc chiếm ngôi đầu bảng. Bên phần sân đối diện, sau khi góp mặt ở World Cup 2011 và 2015, Colombia đã không thể vượt qua vòng loại của giải đấu năm 2019. Trong trận mở màn chiến dịch, dù bị đánh giá yếu hơn đôi chút nhưng Colombia đã xuất sắc đánh bại Hàn Quốc 2-0 để vươn lên thứ 2 trên BXH. Cơ hội giành điểm của Colombia trước Đức là không nhiều và có lẽ họ sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể và hướng sự chú ý của mình tới lượt trận cuối gặp Morocco để cạnh tranh một trong hai tấm vé vào vòng knock-out. Trước khi có 6 bàn vào lưới Morocco, các chân sút Đức chỉ ghi tối đa 2 bàn/trận ở 8 trận giao hữu. Với Colombia, 4/5 trận đã qua của các cầu thủ Colombia cũng xuất hiện nhiều nhất 2 tình huống ghi bàn.

👍👍CHINH PHỤC WORLD CUP NỮ 2023 - ĐĂNG KÝ + TIỀN THƯỞNG💰💰

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.978 giây.